download Đơn xin học bổ sung Phiên bản doc

Đơn xin học bổ sung

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học bổ sung - Đơn xin học thêm, hoàn thiện học phần

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin học bổ sung dành cho những bạn học muốn đăng ký học bổ sung, học cải thiện hoặc học lại một số học phần bạn chưa được học hoặc đã học, đã thi nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.


Nếu kết quả sau khi thi học phần của bạn không được tốt hoặc do một lý do cá nhân nào đó, bạn chưa thể tham gia học học phần theo lịch sắp xếp của nhà trường và đã có sự đồng ý, cho phép của nhà trường. Khi đó, các bạn sẽ phải sử dụng đến mẫu đơn xin học bổ sung để ghi rõ những thông tin liên quan đến người làm đơn, học kỳ đăng ký học bổ sung, các học phần đăng ký học bổ sung... Nhà trường sẽ căn cứ vào nội dung thông tin mà các bạn sinh viên ghi trong đơn để tiếp nhận đơn và sắp xếp lớp học cho các bạn sinh viên được học trong thời gian sớm nhất.

Các bạn sinh viên nếu có lý do về sức khỏe hay gia đình đặc biệt thì làm đơn xin nghỉ học có thời hạn để có thời gian thu xếp và quay trở lại đi học khi đã sẵn sàng, trong đơn xin nghỉ học có thời hạn cần cam kết về việc học bổ sung những môn học đã bỏ lỡ trong thời gian nghỉ.

Còn đối với các em học sinh, trong thời gian nghỉ hè có nhu cầu đăng ký học thêm thì các phụ huynh có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin học hè để làm đơn đăng ký cho con em mình học thêm tại nhà trường. Nếu các em học sinh tự viết đơn xin học hè thì phải xin ý kiến xác nhận đồng ý của phụ huynh.

don xin hoc bo sung

Trong đơn xin học bổ sung sẽ có một số nội dung cụ thể như thông tin sinh viên, các hoc phần đăng ký học bổ sung, nêu rõ nguyện vọng được Phòng Đào tạo cho phép được học lại các học phần bạn đã đăng ký. Đơn xin học bổ sung bắt buộc phải có xác nhận của Giảng viên chủ nhiệm, sau đó mới chuyển trực tiếp lên Phòng Đào tạo của nhà trường để được xem xét, giải quyết.

Đơn xin học bổ sung là một mẫu đơn được các bạn sinh viên sử dụng để được học lại một hay nhiều học phần đã bỏ qua hoặc đã học những kết quả không tốt và muốn học cải thiện. Ngoài ra, mẫu đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cũng được các bạn sử dụng nhằm xin phép nhà trường được học cải thiện điểm các học phần đã thi trong thời gian hè, nội dung của mẫu đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cần trình bày rõ thông tin môn học và điểm số của học kỳ trước của môn học cần cải thiện.

Còn mẫu đơn xin học thêm hè dành cho các em học sinh có nhu cầu muốn đăng ký học thêm trong kì nghỉ hè tại nhà trường để bổ sung kiến thức, thường thì mẫu đơn xin học thêm hè sẽ do các phụ huynh viết và ghi rõ lý do xin học thêm hè cho con em mình tại trường để nhà trường xem xét và trả lời.

Với trường hợp trong năm học, ngoài giờ học trên lớp các em học sinh có nhu cầu học thêm môn học nào đó để bổ sung kiến thức trước kì thi thì các em học sinh hoặc các phụ huynh có thể tham khảo mẫu đơn xin học thêm để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường. Ngoài thông tin về học sinh, phụ huynh thì mẫu đơn xin học thêm phải ghi rõ môn học có nhu cầu học thêm, lý do học thêm của học sinh.

 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học bổ sung - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học bổ sung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học bổ sung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học bổ sung Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm