download Dream Score Cho Android

Dream Score

 Cho Android

Download Dream Score - Game quản lý bóng đá hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

Dream Score là một trong những tựa game giả lập môn thể thao vua được yêu thích nhất trên nền tảng mobile bởi cơ chế chơi hoàn thiện từ quản lý đội bóng, huấn luyện cầu thủ cho tới tham gia các giải đấu đỉnh cao. Tham gia game Dream Score người chơi sẽ được tự tay thực hiện các hoạt động mua bán, chuyển nhượng, đưa đội hình đi thi đấu, game được kết hợp cùng nền độ hoạ chân thực và chế độ chơi phong phú.


1. Giới thiệu về Dream Score

Được phát triển theo dòng game chiến thuật lấy chủ đề bóng đá, Dream Score là một trong số ít game bóng đá mobile có được bản quyền chính thức của FIFPro và Juventus cho phép tái hiện một cách đầy đủ nhất hệ thống danh thủ cũng như các giải đấu đỉnh cao nhất trên một nền đồ hoạ hoàn hảo, cho trải nghiệm tốt nhất.

eFootball PES 2022 cũng là tựa game bóng đá mới siêu hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, đến với eFootball PES 2022 bạn sẽ được sống trong thế giới bóng đá chân thực, dẫn dắt đội bóng của mình tranh tài với nhiều đối thủ trên thế giới.

dream score

Download Dream Score cho Android, Game quản lý bóng đá hấp dẫn

Game sở hữu hơn 1000 danh thủ đến từ khắp thế giới, có cơ chế nâng cấp cầu thủ, mua bán, trao đổi hay chuyển nhượng nhằm xây dựng cho bản thân một đội bóng hoàn hảo nhất. Dream Score có hai chế độ chơi chính gồm chơi với máy PVE và chơi với người PVP, cả hai đều theo khuôn khổ các giải đấu như trong thực tế, cho phép bạn thoải mái triển khai các ý đồ chiến thuật sao cho hiệu quả nhất.

2. Các đặc điểm chính của Dream Score:

- Hệ thống giải đấu và cầu thủ phong phú.
- Nâng cấp, trao đổi, chuyển nhượng cầu thủ, xây dựng đội hình.
- Xây dựng chiến thuật.
- Có hai chế độ chơi với máy và với người theo khuôn khổ các giải đấu bóng đá.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

3. Game liên quan

Top Soccer Manager cũng là game quản lý bóng đá nổi tiếng được nhiều người hâm mộ trên nền tảng di động với lối chơi đơn giản và đồ họa 3D đẹp mắt, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Top Soccer Manager là thu thập các cầu thủ tốt, đưa họ vào đội hình và huấn luyện trước khi ra thi đấu với các đội bóng khác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Score được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream score là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Score Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm