download Drosoph Hotel Early Access

Drosoph Hotel

 Early Access

Download Drosoph Hotel - Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Drosoph Hotel là tựa game sinh tồn kinh dị kết hợp yếu tố chiến thuật mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, trong Drosoph Hotel bạn có thể vào vai một vị khách hoảng sợ hay người quản lý khách sạn bị ma ám.



Bối cảnh Drosoph Hotel là thị trấn The Pines, nơi đã từng được biết đến với vẻ đẹp mê hoặc lòng người và sự thịnh vượng. Một ngày kia, hàng loạt sự kiện bất ngờ đã xảy ra với người dân. Các đám cháy liên tiếp xảy ra mà không ai có thể lý giải được nguyên nhân. Do cường độ và tần suất của hỏa hoạn, The Pines đã được đổi tên thành Orange Pines. Tất cả các nhân vật trong Drosoph Hotel PC đều bị cuốn vào khách sạn và bước vào chuyến phiêu lưu đầy ám ảnh.

drosoph hotel

Download Drosoph Hotel - Game kinh dị hấp dẫn cho PC

Trong game sinh tồn Drosoph Hotel, bạn sẽ kiểm soát toàn bộ khách sạn. Xây phòng ốc, dọa dẫm khách hàng, triệu hồi ma quỷ, tạo ra quái vật và chiến đấu chống lại 7 anh hùng khác nhau. Mỗi lần trăng tròn, các anh hùng sẽ ghé thăm khách sạn để diệt ma và quái vật do bạn tạo ra. Là người quản lý, game thủ có thể điều khiển quái để thổi bay những người anh hùng.

drosoph hotel 2

Tải Drosoph Hotel - Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam

Người chơi Drosoph Hotel có thể xây dựng tối đa 22 căn phòng khác nhau, tất cả đều chứa bẫy và không theo bất cứ logic nào. Tắt đèn, di chuyển đồ vật, đóng cửa và làm nhiều cách để khách hàng hoảng loạn. Đồng thời, tạo và điều khiển 9 loại quái vật khác nhau. Mỗi con sở hữu sức mạnh và kiểu chiến đấu riêng. Thiết kế lại phòng ốc với 3 cấp độ đáng sợ. Xây dựng đội quân zombie của riêng mình.

Bạn tham khảo thêm Call of Duty Mobile cho iOS, game bắn súng góc nhìn thứ nhất được Tencent đưa lên nền tảng di động, Call of Duty Mobile cho iOS hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm hành động đỉnh cao hấp dẫn nhất.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drosoph Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drosoph hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drosoph Hotel Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm