download Call of Duty Mobile cho iOS 1.0.8

Call of Duty Mobile cho iOS

 1.0.8

Download Call of Duty Mobile cho iOS - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất phiên bản mobile

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Call of Duty Mobile cho iOS là tựa game hành động bắn súng nhiều người chơi trực tuyến khá hấp dẫn dành cho các thiết bị iPhone hay iPad, tham gia Call of Duty Mobile cho iOS, bạn sẽ được trải nghiệm bản đồ và các chế độ chơi được lấy nguyên bản từ thương hiệu Call of Duty, đồng thời liên tục có những bổ sung cập thú vị mới.



Call of Duty là loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá nổi tiếng trên PC. Mới đây, nhà phát hành của trò chơi này đã hợp để đưa lên nền tảng di động với tên gọi Call of Duty Mobile cho iOS. Ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm bắn súng đậm chất hành động với chất lượng không kém gì phiên bản máy tính trên nền đồ họa đỉnh cao.

call of duty mobile cho ios

Tải Call of Duty Mobile cho iOS - Game bắn súng hấp dẫn cho iPhone

 

Call of Duty Mobile cho iOS đưa người chơi đắm chìm trong những trận chiến hoành tráng trên chiến trường rực lửa. Chơi Call of Duty Mobile cho iOS theo cách của bạn trong nhiều chế độ game khác nhau khi bạn bước vào cuộc chiến đối đầu với người chơi khác trên những bản đồ được yêu thích như NukeTown và Crash. Tất cả đều được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

call of duty mobile cho ios 2

Download Call of Duty Mobile cho iPhone - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất phiên bản mobile

Tham gia Call of Duty Mobile cho iOS, người chơi sẽ kiếm được và mở khóa nhiều nhân vật biểu tượng, vũ khí, trang phục, Scorestreaks và những mảnh thiết bị từ vũ trụ Call of Duty để tùy chỉnh người anh hùng của mình. Đồng thời sử dụng kỹ năng của bạn để leo rank trong chế độ ranked mode vô cùng cạnh tranh hoặc giành chiến thắng các giải thưởng Clan trong game khi chơi với bạn bè.

Đột Kích và Truy Kích cũng là 2 trong số những tựa game hành động bắn súng được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm nổi bật ở Game Đột Kích đó là nhiều chế độ chơi để lựa chọn, hệ thống vũ khí đa dạng và môi trườn chơi rộng lớn, trong khi đó Truy Kích còn được nhiều người chơi biết đến với nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty Mobile cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty mobile cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Mobile cho iOS 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • DisorderGame bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • Combat MasterGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Deus Ex The FallGame bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên Steam
  • Real Commando Secret MissionGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android
  • Global StrikeGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
  • Call Of FuryGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm