download EaseUS MobiSaver Free 8.0

EaseUS MobiSaver Free

 8.0

Download EaseUS MobiSaver Free - Khôi phục dữ liệu bị mất trên thiết bị iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2022

EaseUS MobiSaver Free là công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ các thiết bị iOS khôi phục các dữ liệu bị mất hay bị xóa khỏi hệ thống, tìm kiếm bản sao lưu iTunes hay thiết bị iOS cũng như khai thác toàn bộ các tập tin tìm được theo thư mục, trích xuất các tập tin tùy chọn và lưu vào hệ thống máy tính.


EaseUS MobiSaver Free có khả năng tương thích với rất nhiều thiết bị iOS bao gồm iPhone 5s/5c/5/4s, iPad Air, iPad mini với màn hình Retina, iPad mini, các dòng iPad mới, iPad 2 và iPod Touch 5. Đặc biệt, EaseUS MobiSaver Free cung cấp hai chế độ truy hồi tùy chọn bao gồm: chế độ khôi phục từ thiết bị hay chế độ truy hồi từ tập tin sao lưu của iTunes.

Cùng có tính năng với EaseUS MobiSaver Free,phần mềm iPhone Backup Extractor có những điểm mạnh, yếu khác nhau trong việc khôi phục dữ liệu các thiết bị iOS, bạn đọc có thể tải iPhone Backup Extractor để sử dụng cũng như so sánh với các công cụ phục hồi khác và lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất.

easeus mobisaver free

Trong trường hợp khôi phục dữ liệu từ thiết bị, người dùng cần kết nối thiết bị iOS với máy tính qua cáp USB bởi ứng dụng EaseUS MobiSaver Free sẽ quét toàn bộ dữ liệu thiết bị để phát hiện các tập tin bị xóa trong thời gian gần, hiển thị các tập tin tìm được và phân loại theo ba thư mục: hình ảnh và video, liên hệ và tin nhắn SMS, các công cụ nhắc nhở và ghi chú.

Đặc biệt, tải EaseUS MobiSaver Free cho phép người dùng duyệt các tập tin tìm được để xác định tập tin muốn tìm, cũng như cung cấp tính năng xem trước nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn chính xác tập tin. Nghĩa là EaseUS MobiSaver Free hỗ trợ người dùng xem hình ảnh và video, cũng như kiểm tra danh sách liên hệ, lịch sử cuộc gọi, cùng các ghi chú, bookmark và lịch trình. Để truy hồi các tập tin này, người dùng chỉ cần chọn tập tin và chọn thư mục lưu trên ổ đĩa.

Ngoài EaseUS MobiSaver Free, iPhone Data Recovery cũng là lựa chọn hấp dẫn với rất nhiều người dùng, phần mềm iPhone Data Recovery được thiết kế với giao diện làm việc thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng chọn lựa tập tin muốn khôi phục từ các thư mục khác nhau cũng như chọn xem các dữ liệu bị xóa nhanh chóng, truy hồi hình ảnh, video, tin nhắn, ghi chú, bookmark Safari và nhật ký lịch sử cuộc gọi.

Các tính năng chính của EaseUS MobiSaver Free:

 

- Khôi phục dữ liệu trên thiết bị iOS.

- Trích xuất tập tin tùy chọn.

- Phân loại tập tin truy hồi theo thư mục.

- Duyệt và xem trước tập tin truy hồi.

- Xem hình ảnh, video, danh sách liên hệ, lịch sử cuộc gọi, v.v.


Liên kết tải về - [25.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EaseUS MobiSaver Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easeus mobisaver free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EaseUS MobiSaver Free 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm