download MiniTool Mobile Recovery for iOS 1.4.0.1

MiniTool Mobile Recovery for iOS

 1.4.0.1

Download MiniTool Mobile Recovery for iOS - Khôi phục và sao lưu dữ liệu iOS trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/05/2022

MiniTool Mobile Recovery for iOS có khả năng phục hồi dữ liệu cho các thiết bị iOS, làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, kể cả iTunes và iCloud. Đặc biệt MiniTool Mobile Recovery for iOS giúp khôi phục dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, trả về nguyên vẹn nội dung và chất lượng cho tập tin của bạn.


MiniTool Mobile Recovery for iOS rất cần thiết với những ai đang sở hữu thiết bị iOS với khả năng phục hồi các dữ liệu bị mất hoặc vô tình xóa nhầm trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Ứng dụng này hoạt động trên Windows và khôi phục các loại định dạng tập tin như hình ảnh, video, danh bạ,… Chắc hẳn nhiều người dùng cũng đã biết đến phần mêm iPhone Data Recovery cũng có tính năng phục hồi dữ liệu trên iPhone. Đặc biệt, iPhone Data Recovery còn có tốc độ phục hồi nhanh, chính xác, và tạo thêm bản sao lưu điện thoại trên máy tính.

download minitool mobile recovery for ios

MiniTool Mobile Recovery for iOS có tốc độ khôi phục nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt có ích với những người muốn lấy lại các danh bạ và tin nhắn trên iPhone bị mất. RecBoot cũng là công cụ phục hồi dữ liêu được đánh giá tốt nhờ RecBoot có xác suất phục hồi khá cao và hỗ trợ trên nhiều phiên bản thiết bị iOS.

Ngoài phiên bản trên Windows, phần mềm này còn có MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac dành cho người dùng Mac, ngoài ra còn khá nhiều cách để bạn khôi phục dữ liệu bị xóa trên iPhone, iPad mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Đặc biệt đối với những dữ liệu bị mất lâu ngày thì việc khôi phục càng khó và bạn cũng cần có những thủ thuật để lấy lại chúng.

Các tính năng chính của MiniTool Mobile Recovery for iOS:

- Khôi phục dữ liệu thiết bị iOS từ máy tính
- Phục hồi danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, nhạc
- Hỗ trợ phục hồi trên nhiều phiên bản iOS
- Phục hồi nhanh, chính xác


Liên kết tải về - [47.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Mobile Recovery for iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool mobile recovery for ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Mobile Recovery for iOS 1.4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm