download Easy USB Creator  2.3.2.45

Easy USB Creator

  2.3.2.45

Download Easy USB Creator - Tạo USB khởi động hệ điều hành

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2022

Easy USB Creator là ứng dụng giúp bạn biến ổ USB thành thiết bị khởi động qua giao diện người dùng đơn giản và các tính năng dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Easy USB Creator có khả năng chạy trên hầu hết các dòng máy tính, từ những máy đời thấp đến những dòng máy đời cao, hiện đại.


Easy USB Creator mang đến một giải pháp nhanh chóng biến ảnh ISO thành các ổ USB khởi động. Chỉ qua một thao tác click đơn giản, ứng dụng sẽ chuyển các đĩa DVD cài đặt Windows và các tiện ích khôi phục khác thành các ổ USB khởi động thường được sử dụng để cài đặt hay khôi phục nhanh hệ điều hành Windows.

Để tạo USB boot cài đặt hệ điều hành Linux, công cụ LinuxLive USB Creator sẽ là giải pháp giành cho bạn với khả năng hỗ trợ cài đặt nhiều phiên bản khác nhau của Linux, ngoài ra, LinuxLive USB Creator còn cho phép lựa chọn tải bản phân phối Linux thủ công hay tự động.

Easy USB Creator còn có khả năng tạo USB boot cho các tiện ích khôi phục và các môi trường sửa lỗi hệ thống. Ứng dụng Easy USB Creator chạy trên mọi phiên bản hệ điều hành Microsoft Windows và hiện có hỗ trợ tạo các ổ USB khởi động của các phiên bản Windows XP/Vista/7/8/10/Server 2003/Server 2008/Server 2012.


Các tính năng chính của Easy USB Creator:

- Tạo ổ USB khởi động.

- Hỗ trợ cài đặt hay khôi phục hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [575 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy USB Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy usb creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy USB Creator 2.3.2.45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm