download Windows USB Installation Tool B16.0120.1

Windows USB Installation Tool

 B16.0120.1

Download Windows USB Installation Tool - Tạo USB khởi động trên windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2018

Windows USB Installation Tool là công cụ hỗ trợ tạo một ổ USB khởi động để cài đặt hệ điều hành Windows 7, Windows 8 & 10 với giao diện trực quan, tiện dụng. Ứng dụng cho phép bạn sao lưu các tệp cài đặt vào USB và cài đặt Windows từ USB.


Windows USB Installation Tool là ứng dụng đơn giản, cho phép bạn tạo một ổ USB khởi động để cài đặt hệ điều hành Windows 7, Windows 8 & 10.

USB Installation Tool cho phép bạn sao lưu các tệp cài đặt vào thiết bị lưu trữ di động và thậm chí cài đặt Windows từ thiết bị.

Để cài đặt windows 7 từ USB, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool đã được nhiều người biết đến và sử dụng, giúp tạo bộ cài win 7 bằng usb nhanh chóng mà không yêu cầu bạn có quá nhiều kiến thức về công nghệ, bên cạnh đó Windows 7 USB/DVD Download Tool còn giúp format USB, hiển thị chi tiết quá trình tạo USB để bạn theo dõi.

windows usb installation tool

USB Installation Tool cho phép bạn tạo một thiết bị USB khởi động bởi vì thiết bị lưu trữ này nhỏ gọn và hỗ trợ trên hầu hết máy tính. Bạn có thể cân nhắc sử dụng để cài đặt hệ điều hành. Thêm vào đó, USB Installation Tool khiến cho quá trình cài đặt tốn ít thời gian hơn hầu hết các ổ DVD.

Bạn có thể theo dõi thêm hướng dẫn cài win 7 bằng usb được hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi, ưu điểm của việc cài win 7 bằng usb là tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với khi cài bằng đĩa DVD.

Để tạo thiết bị USB khởi động, bạn cần có tệp ảnh Windows và một USB lớn đủ để chứa các tệp. Sau khi tải USB Installation Tool về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng và hướng dẫn bạn tất cả các bước cần thiết.

Nếu bạn muốn cài windows 8 thì Windows 8 USB Installer Maker sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn với khả năng tạo ra một USB khởi động cài win an toàn, đặc biệt Windows 8 USB Installer Maker hỗ trợ tạo file Boot cực nhanh, hạn chế tối đa các lỗi khi cài Windows trên tập tin ảnh ISO.

Ứng dụng USB Installation Tool sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.

Công cụ Windows USB Installation Tool trực tiếp sửa lỗi cài Win 7 không nhận USB cho bạn, nếu như trước đây, việc cài đặt Windows 7 qua USB diễn ra dễ dàng mà không gặp một chút khó khăn nào thì nay, việc cài Win 7 không nhận USB thường xuyên lại xảy ra, sử dụng Windows USB Installation Tool để sửa lỗi cài Win 7 không nhận USB là biện pháp tốt nhất hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Windows USB Installation Tool:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Sao lưu các tệp cài đặt vào USB và cài đặt Windows từ USB

- Tạo một ổ USB khởi động để cài đặt hệ điều hành Windows 7, Windows 8 & 10.

- Sử dụng ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows USB Installation Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows usb installation tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows USB Installation Tool B16.0120.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UNetbootinCông cụ tạo USB boot đa năng
  • MultibootTạo USB boot chuyên nghiệp
  • WinUSB MakerTạo USB cài đặt hệ điều hành Windows
  • XBootTạo ổ đĩa USB Boot đa chức năng
  • USBWriterTạo và lưu file cài đặt trên USB
  • WinToUSBTạo USB cài đặt hệ điều hành
  • ISO to USBTạo USB Boot, khởi động hệ điều hành Windows
  • RufusTạo USB boot cài Win 11, 10, 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm