download Expense Manager Cho Android

Expense Manager

 Cho Android

Download Expense Manager - Ứng dụng quản lý chi tiêu cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

Expense Manager là chương trình quản lý tài chính miễn phí dành cho các thiết bị di động chạy Android, với Expense Manager, bạn có thể dễ dàng theo dõi được các diễn biến dòng tiền trong thu nhập và chi tiêu của mình.



Sức khỏe tài chính của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn tổ chức chi tiêu tốt như thế nào. Tuy nhiên, điều này cũng hữu ích cho bạn nếu bạn chú ý đến các khoản thu nhập và ngân quỹ gia đình. Ứng dụng Expense Manager giúp bạn dễ dàng quản lý đồng tiền, theo dõi chi phí và tổ chức tiền tiết kiệm bằng cách tận dụng rất nhiều tính năng hữu ích.

expense manager

Tải Expense Manager - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cho di động

Ứng dụng quản lý chi tiêu Expense Manager được thiết kế với giao diện gọn gàng và trực quan. Lịch trên màn hình trang chủ gồm tổng quan hàng tháng về các khoản chi phí và thu nhập. Bên cạnh đó là biểu đồ tương tác - hữu ích cho công việc phân tích chi tiêu của bạn. Đồng thời máy tính giúp thực hiện tất cả các phép toán theo ý muốn của bạn mà không cần phải rời ứng dụng.

expense manager 2

Download Expense Manager - Ứng dụng quản lý chi tiêu cho Android

Ngoài ra, người dùng Expense Manager cũng có thể tùy chỉnh thư nhắc các khoản thanh toán định kỳ/giao dịch phát sinh, tùy chỉnh danh sách theo các hạng mục chi phí và thu nhập sẵn có. Nếu bạn là sinh viên mong muốn theo dõi đồng tiền tốt hơn hoặc là một người chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý ngân quỹ gia đình thì Expense Manager là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho bạn.

Expense Manager Bishinews cũng là ứng dụng quản lý chi tiêu, giúp bạn có kế hoạch trong việc chi tiêu cho cá nhân, gia đình một cách cụ thể và khoa học, với Expense Manager Bishinews, giờ đây bạn đã có thể quản lý chi tiêu của bản thân, gia đình ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expense Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expense manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expense Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Expenses 5/5 Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại Android
  • MoneyMe 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm