download FastTasks for Mac 2 2.53

FastTasks for Mac

 2 2.53

Download FastTasks for Mac - Kích hoạt các tính năng cải thiện hiệu suất hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/04/2019

FastTasks for Mac là tiện ích dành cho máy Mac, cho phép thay đổi trạng thái TRIM, hiển thị các tập tin bị ẩn và Thư viện người dùng, xóa cache DNS, hiển thị tất cả các loại thông tin về máy tính của người dùng và hỗ trợ cải tiến hiệu suất hệ thống.


FastTasks for Mac là ứng dụng nằm trên menu thanh trạng thái, cung cấp tính năng truy cập nhanh cho người dùng vào tập hợp công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu suất hệ thống hoặc hiển thị tất cả các loại thông tin về máy tính của người dùng.

FastTasks nằm trong danh sách ứng dụng có quyền điều khiển máy tính: chuyển hướng đến bảng Security & Privacy (Bảo mật & Riêng tư) trên cửa sổ System Preferences và tiến hành các điều chỉnh cần thiết.

Có nhiều cách để bạn tăng tốc máy Mac, có thể sử dụng các chức năng tối ưu có sẵn trên hệ thống hoặc nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm, và FastTasks for Mac là một trong những công cụ hiệu quả để tăng tốc máy Mac mà không mất quá nhiều thời gian.


FastTasks for Mac
Download FastTasks for Mac - Phần mềm Kích hoạt các tính năng cải thiện hiệu suất hệ thống

 

Menu FastTasks hiển thị thông tin chung về máy tính như phiên bản hệ điều hành, thông tin về đĩa, đĩa khôi phục, dung lượng RAM, tốc độ quạt, địa chỉ IP, vv... Đồng thời, FastTasks còn cho phép người dùng kích hoạt hoặc ngừng tường lửa hệ thống, hiển thị tập tin bị ẩn hay mở thư viện của người dùng, xóa cache DNS.

Sử dụng CCleaner for Mac cũng là một cách để bạn dọn dẹp, tối ưu hệ thống và tăng tốc cho máy Mac đơn giản mà nhanh chóng, CCleaner for Mac vừa tiến hành dọn dẹp hệ thống, vừa làm sạch trình duyệt để tăng hiệu suất hệ thống lên đáng kể.

Những tính năng chính của ứng dụng FastTasks for Mac:

- Hiển thị thông tin chung về máy tính

- Kích hoạt hoặc ngừng tường lửa hệ thống, hiển thị tập tin bị ẩn hay mở thư viện của người dùng

- Xóa cache DNS

- Tập hợp công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu suất hệ thống


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FastTasks for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastTasks for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fasttasks for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastTasks for Mac 2 2.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm