download fizy Cho Android

fizy

 Cho Android

Download fizy - Nghe nhạc, xem video yêu thích

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2019

Ứng dụng fizy giúp bạn thưởng thức hàng triệu bài hát và xem các video clip trên điện thoại di động và máy tính bảng của mình bất cứ lúc nào. Bạn sẽ được tiếp cận với những nghệ sĩ mà mình yêu thích, nghe các đài phát thanh, tạo danh sách phát cá nhân và nghe nhạc ngoại tuyến mà không cần kết nối Internet.




Ứng dụng nghe nhạc fizy là nơi bạn có thể khám phá âm nhạc theo cách riêng của mình, hàng triệu bài hát, album mới phát hành, bài hát nổi tiếng, các video và danh sách phát video yêu thích, thâm chí thông qua ứng dụng nghe nhạc này bạn còn được tiếp cận các nghệ sĩ yêu thích, các buổi hòa nhạc trực tiếp, phiên âm thanh và nội dung video độc quyền. Hàng trăm danh sách phát nhạc theo tâm trạng và hàng chục đài phát thanh đang chờ bạn thưởng thức.

fizy

Download fizy, Nghe nhạc, xem video yêu thích

 

fizy cho phép bạn tạo danh sách phát cá nhân gồm những bài hát mà bạn yêu thích để nghe lại những lần sau mà không mất công tạo mới, đồng thời có thể chia sẻ danh sách phát của bạn với tất cả người dùng cuồng nhiệt có chung sở thích với bạn. Âm nhạc luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, thậm chí không cần đến Internet.

GO Music cũng là ứng dụng nghe nhạc hỗ trợ cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến cho phép tìm kiếm nhạc theo thể loại, tâm trạng, ngoài ra GO Music cũng cho phép tải xuống các bài hát mà bạn thích, tích hợp bộ công cụ chỉnh âm mạnh mẽ.

 

Các tính năng chính của fizy:

 

- Nghe nhạc, khám phá âm nhạc yêu thích

- Xem video theo yêu cầu

- Tạo danh sách phát nhạc, video

- Chia sẻ nhạc đến cộng đồng

- Nghe nhạc ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fizy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fizy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mixcloud 3/5 Nghe nhạc DJ và radio online trên điện thoại
  • Arrow CAZ 0/5 Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm