download Flirc for Mac 3.22.2

Flirc for Mac

 3.22.2

Download Flirc for Mac - Điều khiển media center từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2019

Flirc for Mac là ứng dụng đồng hành dành cho các thiết bị Flirc - công cụ được thiết kế với tính năng cài đặt nhanh các bộ điều khiển từ xa được sử dụng cùng với Media Center của máy tính Mac. Ngoài ra, Flirc for Mac không yêu cầu sử dụng thiết bị Flirc, nhưng bạn sẽ cần nó để ánh xạ bàn phím ban đầu.


Flirc for Mac được sử dụng để ghép các nút trên thiết bị điều khiển từ xa với bàn phím máy tính, nhờ thế bạn sẽ ghép được các nút trên thiết bị đó với các phím của Media Center và kiểm soát Media Center từ xa mà không cần sử dụng các giao thức khác.

MCEBrowser cũng là trình điều khiển từ xa cho Media Center cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác từ xa tiện lợi mà không cần phải ngồi gần máy tính, MCEBrowser được thiết kế là plugin hỗ trợ phần mềm giúp bạn lướt web dễ dàng hơn bằng phần mềm Media Center.

Với Flirc for Mac, bạn có thể chọn để lập trình các phím tự động khi nhấn nút "Go" trên cửa sổ chính của ứng dụng: thuật sỹ setup sẽ thực hiện mọi thao tác cần thiết thay bạn. Lưu ý rằng bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Flirc để ánh xạ các phím: sau khi hoàn tất bước cấu hình ban đầu, mọi thứ bạn cần chỉ là máy tính Mac, bộ điều khiển và thiết bị Flirc.


Các tính năng chính của Flirc for Mac:

- Điều khiển Media Center từ xa.

- Bắt cặp các nút trên thiết bị điều khiển với bàn phím máy tính.



Liên kết tải về - [46.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flirc for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flirc for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flirc for Mac 3.22.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm