download MCEBrowser 2.2

MCEBrowser

 2.2

Download MCEBrowser - Duyệt web trên Media Center

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2016

MCEBrowser là chương trình được thiết kế là plugin hỗ trợ cho phần mềm Windows Media Center với tính năng giúp người dùng có thể lướt web bằng điều khiển từ xa, với việc sử dụng chương trình này người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy tính của mình từ xa, sử dụng trình duyệt, lướt web mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính cá nhân.


MCEBrowser mang lại công cụ duyệt web từ xa thông qua phần mềm Windows Media Center nó cho phép bạn lướt web bằng cách sử dụng điều khiển từ xa ứng dụng giúp người dùng có thể sử dụng mạng internet để xem các trang web, lựa chọn những mục giải trí mà mình yêu thích để có nhiều trải nghiệm hơn với mạng internet của mình.

Windows Media Center là phần mềm giải trí do hãng Microsoft phát hành với khả năng cung cấp các tính năng giúp người dùng giải trí cao như Nghe nhạc, xem phim, xem ảnh, xem TV, xem dự báo thời tiết, tin tức thời sự, phần mềm được xem là chương trình chuyên giải trí được sử dụng trên máy tính, với nhiều sự lựa chọn phù hợp MCEBrowser được thiết kế là plugin hỗ trợ phần mềm giúp bạn lướt web dễ dàng hơn bằng phần mềm Media Center.


MCEBrowser
Download MCEBrowser - Phần mềm Duyệt web trên Media Center

 

MCEBrowser tạo ra các trang chủ yêu thích của mình, việc truy cập và sử dụng các trang chủ được truy cập khá dễ dàng và nhanh chóng bằng phần mềm Media Center chỉ cần nhập URL của trang web cần đến, ngay lập tức nội dung trang web sẽ được chuyển hướng mở ra cửa sổ duyệt web cho người dùng, chỉ cần lựa chọn các trang web mà mình hay sử dụng và thiết lập nó vào trang chủ yêu thích của bạn.

MCEBrowser có khả năng tương thích với các thiết bị như Media Center Extender bên cạnh đó với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, truyền thống Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một trong số những ngôn ngữ trên để sử dụng phần mềm.

tai mcebrowser

MCEBrowser thực hiện điều khiển phóng to và thu nhỏ hình ảnh người dùng có thể lựa chọn điều hướng trang web vào thư mục con hoặc di chuyển xung quanh các trang web, ứng dụng được tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP Media Center Edition 2005 hoặc Windows Vista Media Center.

Tuy MCEBrowser không thể so sánh với các trình duyệt web hàng đầu hiện nay như Chrome hay Firefox nhưng bằng khả năng của mình thì MCEBrowser lại mang tới những trải nghiệm bổ ích mà Chrom hay Firefox không làm được.

Những tính năng chính của MCEBrowser:

- Duyệt web, điều khiển từ xa cho Windows Media Center

-  Hỗ trợ phần mềm giải trí Windows Media Center

- Tạo ra các trang chủ yêu thích

- Điều hướng các trang web

- Phóng to và thu nhỏ dễ dàng


Liên kết tải về - [732.5KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MCEBrowser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCEBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcebrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm