download FLV to Creative Zen Converter 4.0.02

FLV to Creative Zen Converter

 4.0.02

Download FLV to Creative Zen Converter - Chuyển đổi các định dạng video FLV và SWF sang Zen

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/09/2016

FLV to Creative Zen Converter hỗ trợ người dùng chuyển đổi video ở các định dạng FLV và SWF sang các định dạng Zen, sử dụng trên thiết bị Creative Zen. Ưu điểm của ứng dụng này là có tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, tạo video đầu ra chất lượng tốt đồng thời có thể tùy chỉnh thiết lập thông số đầu ra cho video.


FLV to Creative Zen Converter cho phép bạn tạo ra các video tương thích với thiết bị Creative Zen từ các định dạng FLV và SWF.  So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download flv to creative zen converter



 FLV to Creative Zen Converter chi phép điều chỉnh thông số cho video đầu ra như tốc độ mã hóa bits, tốc độ bố cục, tốc độ lấy mẫu... để tạo file với chất lượng tốt nhất. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

FLV to Creative Zen Converter dễ dàng trong cách sử dụng cũng như có tốc độ chuyển đổi nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của  FLV to Creative Zen Converter:

- Chuyển đổi Video sang định dạng file Zen
- Hỗ trợ định dạng đầu vào FLV và SWF
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng
- Điều chỉnh thông số đầu ra cho video


Liên kết tải về - [ 4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLV to Creative Zen Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flv to creative zen converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLV to Creative Zen Converter 4.0.02

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm