download FPS Encounter Shooting Cho Android

FPS Encounter Shooting

 Cho Android

Download FPS Encounter Shooting - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/04/2020

Chào mừng bạn đến với FPS Encounter Shooting - game bắn súng hoàn toàn mới với đầy đủ các nhiệm vụ chiến đấu dựa trên cốt truyện ly kỳ. FPS Encounter Shooting là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách bắn súng sinh tồn hay tiêu diệt khủng bố.




Giới thiệu FPS Encounter Shooting:

FPS Encounter Shooting là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn. Tại đây, bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ vô cùng gian nan và nguy hiểm. Nhưng là một người lính tinh nhuệ được huấn luyện chuyên nghiệp, không có khó khăn nào là bạn không thể vượt qua. Giống các game FPS khác, đến với chiến trường này, bạn chiến đấu trong nhiều môi trường khác nhau và có nhiều lựa chọn về vũ khí để phù hợp với phong cách chơi của mình.

fps encounter shooting

Download FPS Encounter Shooting - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Là một người lính tinh nhuệ, khi thực hiện nhiệm vụ bạn luôn là người bất khả chiến bại trong cuộc chiến loại trừ khủng bố. FPS Encounter Shooting cung cấp hệ thống vũ khí đa dạng. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể chuyển sang loại vũ khí khác để phù hợp với từng tình huống nhằm tiêu diệt kẻ thù hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Các tính năng chính của FPS Encounter Shooting:

- Chọn một nhiệm vụ, tham gia vào cuộc chiến.

- Trận đấu trùm hoành tráng với đồ họa tuyệt đẹp.

- Đánh bại các chuyên gia trong chiến trường.

- Trở thành người sống sót cuối cùng.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

Game liên quan:

StrikeFortressBox cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trên nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều chế độ chơi khác nhau, StrikeFortressBox còn mang đến cho bạn kho vũ khí hiện đại, các trang thiết bị chiến đấu, các khu vực để xây dựng căn cứ chiến đấu.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Encounter Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps encounter shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Encounter Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm