download Free Fire Squad Cho Android

Free Fire Squad

 Cho Android

Download Free Fire Squad - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/08/2020

Free Fire Squad là game bắn súng sinh tồn dành cho mobile, nơi bạn phải chống lại những người sống sót khác để tồn tại. Bạn nhảy dù xuống hòn đảo hoang và di chuyện khắp nơi tìm vũ khí, vật dụng cần thiết cho cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.


Giới thiệu Free Fire Squad:

Gameplay của Free Fire Squad khá giống PUBG mobile. Người chơi bắt đầu bằng cách bay trên đảo và hạ cánh xuống một vị trí nào đó. Trong những giây đầu tiên, mục tiêu duy nhất của bạn là xác định vị trí của mình ở đâu trên hòn đảo này và nhanh chóng trang bị vũ trang. Vùng an toàn sẽ ngày càng bị thu hẹp do các vụ nổ và cuộc chiến không khoan nhượng trên hòn đảo bắt đầu trở nên kịch tính hơn khi các đối thủ tiến gần sát nhau.

free fire squad

Download Free Fire Squad - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Hệ thống điều khiển trong Free Fire Squad khá truyền thống như nhiều game bắn súng sinh tồn khác. Ở phía bên trái màn hình là nút điều khiển ảo để di chuyển và nút để bạn cúi xuống. Bên phải là các nút bắn, ngắm bắn và nhảy. Khi vấp phải vũ khí và một mảnh áo giáp, hãy nhấp nút xuất hiện trên màn hình để thu thập chúng.

Các tính năng chính của Free Fire Squad:

- Đồ họa, hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

- Thử thách những màn đấu súng hay nhất.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- Bản đồ rộng lớn.

- Thử thách bản thân để trở thành người sống sót cuối cùng.

Game liên quan:

Dead Zombies Survival VR cũng là game sinh tồn dành cho mobile, tuy nhiên đưa bạn vào cuộc đối đầu với lũ zombie, kết hợp với các loại kính thực tế ảo, Dead Zombies Survival VR sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị chưa từng thấy nhờ nền đồ họa vô cùng chân thực.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Fire Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free fire squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Fire Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm