download Army Commando Jungle Survival Cho Android

Army Commando Jungle Survival

 Cho Android

Download Army Commando Jungle Survival - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2020

Army Commando Jungle Survival là game bắn súng sinh tồn dành cho mobile với lối chơi đầy kịch tính. Army Commando Jungle Survival đưa bạn đến một hòn đảo hoang và buộc phải di chuyển khắp nơi để tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết cho cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.




Giới thiệu Army Commando Jungle Survival:

Trong Army Commando Jungle Survival, người chơi sẽ vào vai một người lính đặc nhiệm nhảy dù xuống hòn đảo hoang và tìm mọi cách sống sót giữa rất nhiều mối nguy hiểm đang rình rập nơi đây. Bạn phải xây dựng một nơi trú ẩn an toàn và thu thập thức ăn bằng cách săn bắt động vật. Tìm cách trộm máy thu phát tín hiệu của thổ dân để liên lạc với nhóm của mình, thoát khỏi sự truy đuổi của thú dữ, những kẻ giết người khát máu.

army commando jungle survival

Download Army Commando Jungle Survival - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Army Commando Jungle Survival có lối chơi tùy biến, nơi bạn có thể đảm nhận bất kỳ vị trí chiến lược nào, chẳng hạn như ẩn nấp trong bụi rậm hoặc tấn công trực diện. Môi trường được thiết kế chân thực trên nền đồ họa HD của game hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí mãn nhãn nhất.

Các tính năng chính của Army Commando Jungle Survival:

- Đồ họa 3D chân thực.

- Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

- Nhiều nhiệm vụ đầy thách thức.

- Nhiều loại vũ khí khác nhau.

- Cách điều khiển dễ sử dụng với các nút di chuyển đơn giản.

Game liên quan:

Fort Squad Battleground cũng là game bắn súng sinh tồn được thiết kế với đồ họa chân thực và lối chơi đa dạng, Fort Squad Battleground cũng đưa bạn vào thử thách sinh tồn trên hòn đảo với những game thủ khác và cố gắng để trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Army Commando Jungle Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat army commando jungle survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Army Commando Jungle Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm