download FotoJet Designer 1.1.5

FotoJet Designer

 1.1.5

Download FotoJet Designer - Thiết kế banner cho website

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

FotoJet Designer là phần mềm hỗ trợ người dùng thiết kế banner, danh thiếp và poster bắt mắt. Tiện ích kèm theo nhiều templates đa dạng, góp phần giải phóng sức sáng tạo của bạn. Ứng dụng bao gồm nhiều hình ảnh lấy từ máy tính hoặc nguồn trực tuyến, phân nhóm các đường, biểu tượng, biểu tượng cảm xúc (emoji) và các đối tượng khác theo clip-art để bạn dễ dàng tuỳ chỉnh dự án.


Hiện đang có chương trình khuyến mại bản quyền FotoJet Designer, nếu bạn quan tâm tham khảo tại đây: Đăng ký bản quyền miễn phí FotoJet Designer

Nếu bạn là người chú trọng đến những thiết kế xuất sắc và bí quyết để dẫn trước đối thủ cạnh tranh, bạn muốn tự tạo poster, banner, tờ rơi thì đáng để cân nhắc đến nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ bạn trong quá trình này.

FotoJet Designer là một ứng dụng như vậy. Tiện ích kèm theo nhiều template để bạn sử dụng ngay từ bước đầu cho các dự án, đồng thời cho phép bạn tuỳ chỉnh mọi phương diện tạo nên chiến dịch quảng cáo.

Để chỉnh sửa ảnh hay thiết kế banner trên PC, những người dùng chuyên nghiệp thường chỉ nghĩ đến Photoshop đã trở nên quá nổi tiếng, tuy nhiên Photoshop lại khá phức tạp trong cách sử dụng và nếu chỉ cần đến các chức năng chỉnh sửa đơn giản thì đây không phải là lựa chọn thông minh.

fotojet designer

Tạo poster, banner và thiệp mời

Sau khi cài đặt FotoJet Designer, chào đón bạn sẽ là một giao diện hiện đại, trực quan mà bất cứ người dùng nào cũng có thể dễ dàng theo dõi. Thư viện template phong phú tích hợp trong chương trình hỗ trợ bạn nhanh chóng hiểu rõ cách tuỳ chỉnh tờ rơi hay banner cần thiết kế.

Về tính đa dạng của template nói trên, cần phải đề cập đến bộ sưu tập đa chủ đề bạn có thể tìm duyệt như con người, thực phẩm, âm nhạc, tiệc tùng, động lực, kiến trúc, động vật, cảm xúc, phim ảnh và tình yêu.

Flash Banner Creator cũng là công cụ thiết kế banner dưới dạng flash với nhiều tính năng thú vị, giúp bạn tạo ra các loại banner với nhiều hiệu ứng sinh động, bên cạnh đó Flash Banner Creator còn hỗ trợ chuyển các hình ảnh sẵn có của bạn thành một slideshow flash để tích hợp vào các Website.

Nhiều template bắt mắt

Phần mềm tạo banner này cho phép bạn lựa chọn đối tượng bất kỳ trong template để điều chỉnh hoặc thay thế. Cụ thể với FotoJet Designer bạn có thể xoay đối tượng, xử lý các lớp, điều chỉnh độ chắn sáng, thay thế text, sửa đổi font và nhiều tuỳ chọn khác, so với các phần mềm tạo banner khác thì chương trình này được đánh giá cao nhờ sự phong phú về tính năng.

Bên cạnh đó, FotoJet Designer còn bao gồm nhiều hình ảnh, cung cấp cho bạn tuỳ chọn mở rộng nguồn ảnh bằng cách sử dụng hỉnh ảnh trong máy tính hoặc tìm kiếm nguồn trực tuyến như Facebook.

Với text, FotoJet Designer hỗ trợ bạn thêm tiêu đề, tiêu đề phụ, phần nội dung và nhiều mẫu font hiển thị hình dạng văn bản.

Tạo thiết kế trang nhã

Ứng dụng FotoJet Designer phân nhóm các đường, biểu tượng, biểu tượng cảm xúc (emoji) và các đối tượng khác theo clip-art để bạn dễ dàng tuỳ chỉnh dự án, kho màu sắc phong phú, nhiều mức độ cho bạn lựa chọn và nhiều mẫu nghệ thuật có thể sử dụng cho nền dự án.

Những tính năng chính của ứng dụng FotoJet Designer:

- Giao diện hiện đại, trực quan

- Kèm theo nhiều templates đa dạng để tạo poster, banner, tờ rơi

- Người dùng lựa chọn đối tượng bất kỳ trong template để điều chỉnh hoặc thay thế

- Bao gồm nhiều hình ảnh lấy từ máy tính hoặc nguồn trực tuyến

- Thêm tiêu đề, tiêu đề phụ, phần nội dung và nhiều mẫu font hiển thị

- Phân nhóm các đường, biểu tượng, biểu tượng cảm xúc (emoji) và các đối tượng khác theo clip-art


Liên kết tải về - [237.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoJet Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotojet designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FotoJet Designer 1.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm