download Free MKV Player 1.0.0.0

Free MKV Player

 1.0.0.0

Download Free MKV Player - Trình phát video MKV trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2017

Free MKV Player là ứng dụng xem Video MKV với bộ giải mã video MKV, hỗ trợ xem các trên máy tính và trực tuyến. Phần mềm mang đến trình xem phim chất lượng cao, cho phép xem ở chế độ thu nhỏ hoặc toàn màn hình, chơi, tạm dừng, tìm kiếm video trên máy tính...


Free MKV Player được xem là trình xem video MKV chuyên dụng, với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. MKV là định dạng viết tắt của Matroska Multimedia Container, là một định dạng mở file chuẩn, một file MKV chứa được nhiều video, audio, ảnh, và phụ đề.  Bạn có thể tìm kiếm và load trực tiếp video trên máy tính để xem hoặc load các địa chỉ URL trên trình duyệt.


download MKV Player Free
Download Free MKV Player - Phần mềm Xem video MKV chất lượng cao

Free MKV Player cung cấp chế độ xem toàn màn hình, điều chỉnh âm lượng, điều khiển quá trình phát video tiện lợi, dễ dàng. Ưu điểm ở đây là bạn không cần phải cài thêm bất cứ codec nào để xem phim, được nhiều người dùng đánh giá cao về giao diện và các tính năng đều đơn giản.

Free MKV Player không chỉ hỗ trợ xem định dạng MKV mà còn xem được một số file video khác như AVI và MP4 với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, đây là công cụ chuyên dụng để phát video MKV, không yêu cầu bạn phải cài đặt thêm các codec khác, rất đơn giản và tiện lợi.

Free MKV Player có giao diện trực quan, cách bố trí các chức năng rõ ràng, khoa học, giúp cho việc truy cập cũng như điểu khiển phát video được thuận tiện nhất. Nếu bạn đang có nhiều video định dạng MVK, AVI và MP4 trên hệ thống thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp.

Free MKV Player tích hợp tính năng phát lại với chất lượng tốt, giúp bạn điều khiển được danh sách nghe nhạc theo ý muốn của mình. Chế độ thu nhỏ và xem toàn màn hình cũng có thể được chuyển đổi qua lại dễ dàng.

Free MKV Player hỗ trợ thiết lập danh sách phát video và phát theo thứ tự. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chức năng phát lại video. Những phần mềm xem video, hỗ trợ nhiều định dạng nổi tiếng như: KMP, VLC, hay JetAudio Basic ... các bạn có thể download JetAudio để tận hưởng cảm giác xem video chất lượng cao trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của Free MKV Player:

- Xem video MKV chất lượng cao
- Xem trên máy tính và trình duyệt
- Xem ở chế độ toàn màn hình
- Điều khiển âm lượng, tạm dừng, phát lại dễ dàng


Liên kết tải về - [774.32KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free MKV Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MKV Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mkv player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MKV Player 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GOM Player 5/5 GOM Xem phim, nghe nhạc trên máy tính với mọi định dạng
  • RealPlayer 45/5 Nghe nhạc, xem video trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm