download Free Mouse Auto Clicker 3.8.6

Free Mouse Auto Clicker

 3.8.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2262
  • Size: 468 KB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

Download Free Mouse Auto Clicker - Tự động click chuột máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2021

Phần mềm click chuột tự động trên máy tính Free Mouse Auto Clicker sẽ hỗ trợ bạn trong các tác vụ có tính lặp đi lặp lại, giải phóng bạn khỏi công việc nhấp chuột nhằm tiết kiệm thời gian. Free Mouse Auto Clicker có cơ chế hoạt động tương tự với Auto Click hỗ trợ nhấp vào vị trí của gồm nút chuột trái, chuột phải và nhấp chuột đơn, thiết lập khoảng thời gian nhấp chuột, thời điểm bắt đầu hotkey và dừng hotkey.


Giới thiệu Free Mouse Auto Clicker

Phần mềm Free Mouse Auto Clicker sẽ làm cho việc chơi game, chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa hay nhiều công việc có các thao tác được lặp đi lặp lại trở nên đơn giản hơn nhiều bằng cách đặt chuột tự động. Bạn có thể điều chỉnh cách điều khiển chuột như chuột trái hay chuột phải, click đúp hay click đơn, thời gian lặp lại click. Free Mouse Auto Clicker giúp bạn kích hoạt các phím chức năng trên màn hình, ví như nút F2 giúp phần mềm chạy, F3 làm nó dừng lại, rất tiện lợi và nhanh chóng. Đây là ứng dụng vừa nhỏ gọn, vừa dễ sử dụng sẽ giúp các công việc trên máy tính của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

free mouse auto clicker

Free Mouse Auto Clicker, Tự động click chuột cho máy tính

Free Mouse Auto Clicker làm cho con chuột của bạn hoạt động hoàn toàn tự động với chế độ click đều đặn không cần đến sự can thiệp của người dùng. Việc này hỗ trợ nâng cao hiệu quả các công việc của bạn cũng như giải phóng cho đôi tay, vừa bảo vệ chuột của bạn không bị bấm quá nhiều lần.

Free Mouse Auto Clicker có chế độ điều khiển khá linh hoạt, bạn có thể thay đổi việc click tùy theo từng công việc, với các chức năng khá đơn giản, được tạm dừng hoặc bắt đầu công việc bất cứ lúc nào bạn muốn. Giao diện đơn giản với ít tùy chọn không gây khó dễ với cả những người mới bắt đầu sử dụng. Free Mouse Auto Clicker có thể sử dụng cho nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows, chức năng của nó đáp ứng được nhiều công việc khác nhau trên máy tính, sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng.

Các tính năng chính của Free Mouse Auto Clicker

- Click chuột tự động
- Thiết lập cách thức click, thời gian lặp lại
- Tắt bật phần mềm bằng phím nóng
- Giải phóng hoạt động đôi tay
- Nâng cao hiệu quả chơi game

Phần mềm liên quan

Nhắc đến chức năng tự động click chuột thì phần mềm Auto Click hiện đang có số lượng người dùng đông đảo nhất, những chức năng chính của Auto Click là cho phép thiết lập thời gian click tự động cho chuột trái hoặc chuột phải, chọn click đơn hoặc đúp...


Liên kết tải về - [468 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Mouse Auto Clicker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Mouse Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mouse auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Mouse Auto Clicker 3.8.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm