download Free Tshirt Maker  3.0

Free Tshirt Maker

  3.0

Download Free Tshirt Maker - Thiết kế mẫu áo sơ mi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/05/2021

Free Tshirt Maker cung cấp cho người dùng các công cụ để thiết kế các mẫu áo thu với nhiều màu sắc, nhiều phong cách khác nhau. Phần mềm có sẵn nhiều mẫu áo để bạn lựa chọn hoặc sử dụng hình ảnh riêng của mình để chỉnh sửa và sáng tạo nên các mẫu áo mới. Bạn cũng có thể xem các mẫu áo thiết kế dưới dạng ảnh 3D hoặc in ấn chúng.


Free Tshirt Maker dành cho những ai yêu thích thiết kế thời trang và đang phải nhận nhiệm vụ sáng tạo các mẫu áo thun đồng phục, hoặc những ai đang có ý tưởng kinh doanh mẫu áo mới. Phần mềm có sẵn rất nhiều màu áo khác nhau để lựa chọn tùy theo sở thích và yêu cầu của bạn. Người dùng cũng có thể kết hợp với AAA Logo để tạo ra các mẫu logo cho áo thu. Phần mềm AAA Logo tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo.

 

download free tshirt maker



Free Tshirt Maker có sẵn nhiều mẫu hình họa đi kèm để bạn trang trí cho áo thun như hoa lá, động vật, các tòa nhà, biểu tượng cảm xúc, trái tim, hình trừu tượng... Thường thì các mẫu áo thun có yêu cầu slogan đi kèm và phần mềm này cũng giúp bạn thêm text dễ dàng vào các mẫu thiết kế. Sothink Logo Maker cũng hỗ trợ thiết kế logo chuyên nghiệp với hơn 290 mẫu Logo khác nhau. Ngoài ra, Sothink Logo Maker còn cung cấp nhiều bộ lọc, chức năng tùy chỉnh màu sắc cho logo.

Free Tshirt Maker cho phép xem trước các mẫu áo thiết kế dưới dạng 3D, lưu lại các hình ảnh thiết kế trên máy tính. Đây là một trong những công cụ thiết kế áo thun đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay, giúp truyền cảm hứng làm việc cho bạn để tạo nên những tác phẩm đẹp mắt.

Desktop T Shirt Creator cũng là phần mềm thiết kế áo thun, đồng thời có thể in ấn mẫu áo vừa được tạo ra, bên cạnh đó Desktop T Shirt Creator còn cho phép bạn chia sẻ các tác phẩm của mình cho bạn bè qua email.

Các tính năng chính của Free Tshirt Maker:

- Hỗ trợ thiết kế áo sơ mi
- Nhiều mẫu hình họa đi kèm
- Nhiều mẫu áo có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau
- Thêm text, văn bản trên áo
- Xem hình ảnh dưới dạng 3D


Liên kết tải về - [11.16MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp
    Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn chia sẻ ngày sau đây sẽ cung cấp cho bạn các công cụ tuyệt vời để làm đẹp cho không gian bên trong ngôi nhà hiện tại và tạo ra ý tưởng
  • Duyệt Web ở chế độ "thiết kế đáp ứng" - Responsive Web Design trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mỗi lần Firefox phiên bản mới xuất hiện đều khiến người sử dụng tò mò. Và một tính năng mà dân thiết kế web rất thích đó là thiết kế Responsive
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng nhất
    By Chipu
    Phần mềm thiết kế đồ họa là công cụ thiết yếu đối với những người làm thiết kế dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên công cụ phù hợp nào phù hợp với
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Tshirt Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free tshirt maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Tshirt Maker 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm