download Free Windows Tuner 2.0.0.6

Free Windows Tuner

 2.0.0.6

Download Free Windows Tuner - Tối ưu và tăng tốc máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2017

Free Windows Tuner hỗ trợ dọn dẹp bộ nhớ RAM, registry hệ thống cùng các thư mục khác giúp giải phóng dung lượng cho máy tính. Ứng dụng này cũng giúp bạn kích hoạt các tùy chọn trên Windows có tác dụng tăng hiệu suất hệ thống đồng thời vô hiệu hóa các quy trình không cần thiết đang hoạt động trên máy tính của bạn.


Free Windows Tuner giúp bạn dọn dẹp và làm sạch bộ nhớ RAM sau một thời gian dài hoạt động bị đầy lên, lấy lại không gian trống để nhường chỗ cho các ứng dụng mới. Bạn cũng có thể loại bỏ các lỗi và phím registry còn thiếu. Về chức năng dọn dẹp Ccleaner được xem là công cụ hiệu quả nhất. Phần mềm Ccleaner cung cấp rất nhiều tùy chọn làm sạch hệ thống.

 

download free windows tuner



Free Windows Tuner sẽ kích hoạt các chức năng tăng hiệu suất hệ thống của windows lâu nay vốn chưa được khởi động. Việc tối ưu RAM cũng sẽ giúp tăng tốc độ hệ thống lên 30% . Sau khi tối ưu, bạn sẽ thấy thời gian để khởi động máy tính được rút ngắn đáng kể. TuneUp Utilities cũng được đánh giá là một chương trình tối ưu hệ thống được nhiều người tin dùng. Bạn tải về TuneUp Utilities để trải nghiệm.


Free Windows Tuner giúp tối ưu hóa việc tiêu thụ tài nguyên, giúp tăng tuổi thọ pin lên 30% (dành cho laptop), đồng thời gỡ bỏ các tập tin và phím tắt bị bỏ sót. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Glary Utilities là phần mềm tăng tốc hệ thống và tích hợp nhiều trình quản lý. Ứng dụng Glary Utilities còn giúp xóa bỏ lịch sử web.

Các tính năng chính của Free Windows Tuner:

- Tối ưu bộ nhớ RAM, tăng tốc hệ thống
- Tìm và loại các lỗi và phím registry còn thiếu
- Kích hoạt các tính năng tăng hiệu suất hệ thống
- Gỡ bỏ các tập tin và phím tắt bị bỏ sót
- Tối ưu việc tiêu thụ tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [5.43MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Windows Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free windows tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Windows Tuner 2.0.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jump2Registry 5/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • PC Ecologist 1/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm