download Fury Race Phiên bản Steam

Fury Race

 Phiên bản Steam

Download Fury Race - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Fury Race là game đua xe kết hợp hành động bắn súng khá hấp dẫn dành cho PC. Tham gia Fury Race, người chơi vừa phải làm chủ tốc độ vừa phải thể hiện tài thiện xạ của mình, bạn không chỉ là người nhanh nhất mà còn là người mạnh nhất và dũng cảm nhất.




Fury Race là sự pha trộn độc đáo giữa game đua xe ô tô đường trường với những màn bắn súng hành động đặc sắc. Trò chơi dẫn dắt người chơi bước vào cuộc đua khốc liệt, bạn cần phải loại bỏ hết những đối thủ để rảnh tay về đích đầu tiên. Game thủ sẽ được cảm nhận về tốc độ và những màn chiến đấu căng thẳng giữa các tay lái. Mục tiêu cuối cùng của bạn là sinh tồn và phá hủy toàn bộ xe của đối thủ. Với hiệu ứng cháy nổ chân thực, Fury Race cho bạn cảm giác đã tay đã mắt trong cuộc chiến sống còn.

fury race

Download Fury Race - Game đua xe hành động cho PC

Fury Race có cách chơi cũng khá đơn giản. Ban đầu người chơi sẽ chọn một trong những chiếc xe đua có sẵn và tham gia vào cuộc đua sinh tử. Trong quá trình đua bên cạnh việc đảm bảo tốc độ để cạnh tranh vị trí dẫn đầu, bạn còn phải tìm cách ngăn cản đối thủ, sử dụng dàn súng máy hiện đại để phá hủy những chiếc xe đua khác và về đích đầu tiên. Trong cuộc đua này, bạn cần trở thành cỗ máy chiến đấu nhanh nhất và nguy hiểm nhất.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm hiếm có.

fury race 2

Tải Fury Race - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho máy tính

Về mặt đồ họa, Fury Race được thiết kế với tông màu trầm và hình ảnh những chiếc cũ kỹ mang nét hoài cổ với những cuộc đua phá hủy xe hoành tráng. Bên cạnh đó là hiệu ứng khói nổ cũng như âm thanh đã được nhà sản xuất chăm chút một cách tỷ mỷ tạo cảm xúc gay cấn cuốn hút người chơi. Liệu bạn có thể trở thành ông vua trên đường đua Fury Race? Hãy nhấn gas và tiêu diệt những kẻ ngáng đường trước mắt để trở thành tay đua nhanh nhất.

Battlelands Royale là game bắn súng sinh tồn phiên bản mini cực vui nhộn và hài hước đến từ hãng Futureplay. Tham gia Battlelands Royale người chơi sẽ có những trải nghiệm game siêu thú vị trong thể loại Battle Royale quen thuộc.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fury Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fury race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fury Race Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chaos Road 3/5 Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android
  • Steel Rage 3/5 Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm