download Battlelands Royale cho Android

Battlelands Royale

 cho Android

Download Battlelands Royale - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG cho di động

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2022

Battlelands Royale là game bắn súng sinh tồn mini với thiết kế đồ họa đáng yêu mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức độc đáo. Tải Battlelands Royale bạn sẽ hóa thân thành một tay súng cừ khôi được gửi đến vùng đất rộng lớn và nhiệm vụ của bạn đó là chiến đấu, tiêu diệt tất cả những người chơi khác để trở thành người sau cùng còn sống sót.


Mới nhìn qua người chơi chắc hẳn sẽ nhầm tưởng Battlelands Royale cho Android là trò chơi dành cho trẻ em nhưng thực chất đây là một tựa game dành cho mọi lứa tuổi. Góc nhìn của Battlelands Royale sẽ có sự khác biệt khác so với những game cùng thể loại khác khi sở hữu cho mình góc nhìn từ trên xuống. Nhờ đó người chơi sẽ dễ dàng nhìn bao quát được toàn bộ khu vực địa lý xung quanh mình chứ không phải cố gắng ẩn nấp hoặc núp lùm chờ địch tới. Điều này khiến game mang thiên hướng giải trí nhiều hơn là sự căng thẳng như những tựa game sinh tồn khác.

Phiên bản Free Fire cho di động với tên gọi Free Fire Max đã ra mắt người chơi với nền đồ họa khủng, yêu cầu thiết bị phải có cấu hình tốt để tải được những hình ảnh 3D của game, về lối chơi, Free Fire Max vẫn theo phiên bản truyền thống, Free Fire Max gồm các phiên bản sau:
- Free Fire Max cho Android
- Free Fire Max cho iPhone

battlelands royale

Download Battlelands Royale cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Tham gia Battlelands Royale, người chơi sẽ bước chân vào đấu trường cùng với 32 đối thủ khác và trận chiến diễn ra trong vòng 3-5 phút. Muốn là người chiến thắng, trò chơi đòi hỏi bạn phải có kỹ năng bắn súng tốt, hả năng tư duy phán đoán và một chút máy mắn. Không sở hữu nền đồ họa sắc nét và điều khiển phức tạp như những tựa game khác mà với người chơi đơn giản chỉ là nhảy dù, nhặt đồ, bắn sún và sống sót theo một cách rất vui vẻ sảng khoái.

PUBG Mobile là tựa game HOT và hấp dẫn nhất hiện nay, bạn nhanh tay tải PUBG Mobile về điện thoại của mình ngay thôi.

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Home Sweet Home là tựa game phiêu lưu kinh dị kết hợp sinh tồn với góc nhìn thứ nhất đưa game thủ vào những tình huống vô cùng kịch tính. Lối chơi của Home Sweet Home chủ yếu tập trung vào phần kể truyện và tàng hình để tránh những linh hồn tàn ác truy đuổi bạn, xen kẽ với đó là những phần giải đố để giảm bớt sự căng thẳng cho hành trình ma quái này.

battlelands royale 2

Tải Battlelands Royale cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG cho di động

Trong Battlelands Royale cho iPhone, người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo xa xôi với hai bàn tay trắng. Mục tiêu cuối cùng của mọi người chơi là trở thành người sống sót cuối cùng, còn nhiệm vụ trước mắt sẽ là thu thập các loại vũ khí và vật dụng cần thiết nằm rải rác trên bản đồ để sẵn sàng đối đầu với địch thủ. Bên cạnh đó bản đồ trong Battlelands Royale cũng co lại theo thời gian và bạn cần đảm bảo mình đứng trong khu vực an toàn nếu không muốn bỏ mạng một cách vô ích.

BATTLE ROYAL Strike cũng là game sinh tồn có lối chơi giống với PUBG được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Bạn có thể tạo đội hình riêng của mình với BATTLE ROYAL Strike và bước vào chiến trường rộng lớn, chống lại kẻ thù và trở thành người chiến thắng sau cùng.


Liên kết tải về - [183,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlelands Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlelands royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlelands Royale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm