download Gang Clash Cho Android

Gang Clash

 Cho Android

Download Gang Clash - Game chiến thuật đụng độ băng đảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2018

Gang Clash là tựa game chiến thuật tuyệt với với nội dung về những cuộc đụng độ băng đảng, trong đó người chơi sẽ trở thành một chiến lược gia và lãnh đạo một đội quân. Trong Gang Clash bạn sẽ lựa chọn một đội quân được đại diện bởi màu sắc khác nhau, tiêu diệt hết lực lượng đối phương và giành chiến thắng.


1. Giới thiệu về Gang Clash

Gang Clash thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp hành động khá thú vị, trong đó bạn sẽ lãnh đạo và điều khiển một băng đảng, sử dụng bộ não tuyệt vời của bạn để sắp xếp quân đội của bạn, bạn có thể hợp nhất quân đội của mình để mạnh hơn. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là chiến đấu và tiêu diệt hết đội quân đối thủ để giành chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ trong các màn chơi.

gang clash

Download Gang Clash, Game chiến thuật đụng độ băng đảng

Gang Clash cho phép bạn thu thập và làm đông cho đội quân của mình, mua quân mới bằng cách sử dụng tiền thưởng. Hãy chọn 'Fight' khi quân đội của bạn đã sẵn sàng và chọn thời điểm tốt để tiêu diệt tất cả các đối thủ, khéo léo vượt qua tất cả các cấp độ ngày càng khó khăn. Game có chế độ điều khiển một ngón tay đơn giản và độc đáo, nhiều cấp độ thử thách và có giới hạn về thời gian.

2. Các tính năng chính của Gang Clash:

- Game chiến thuật chiến đấu băng đảng.
- Trở thành chiến lược gia lãnh đạo đội quân.
- Sắp xếp, hợp nhất quân đội.
- Mua quân mới bằng cách sử dụng tiền thưởng.
- Nhiều cấp độ độc đáo.

3. Game liên quan

Clash Royale cũng là tựa game chiến thuật mobile với nội dung xây dựng đế chế, có sự kết hợp nội dung của game MOBA, thủ thành và thu thập thẻ, trong game Clash Royale người chơi sẽ ở hữu một khu vực phỏng thủ với 3 tháp phòng thủ và một đội hình bao gồm nhiều thẻ bài, phải tính toán chiến thuật để tấn công kẻ địch, phá hủy tòa tháp của đối phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gang Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gang clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gang Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popular Wars 3/5 Game tập hợp đội quân mạnh mẽ
  • Arrow War 5/5 Game chiến thuật lãnh đạo quân đội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm