download Popular Wars Cho Android

Popular Wars

 Cho Android

Download Popular Wars - Game tập hợp đội quân mạnh mẽ

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Popular Wars là tựa game hành động cho mobile với lối chơi đơn giản nhưng khá lôi cuốn, trong game Popular Wars bạn sẽ điều khiển anh chàng cao lớn chạy qua thành phố để thu thập thành viên, bạn sẽ dành chiến thắng trong mỗi trận đối đầu nếu có lượng thành viên áp đảo đối thủ.



Mỗi người chơi trong game lãnh đạo Popular Wars cho Android được thể hiện bằng một màu sắc đặc biệt. Bạn di chuyển đến gần những người mang màu trắng sao cho họ tiếp xúc với vòng tròn màu sắc của mình. Khi đó họ sẽ chuyển sang màu đại diện của bạn và trở thành thành viên mới trong nhóm.

popular wars

 

Download Popular Wars - Game thu thập thành viên cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Onet Connect Classic là tựa game Pikachu cổ điển được thiết kế lại với đồ họa mới khá hấp dẫn, hãy tải Onet Connect Classic cho máy tính để có những khoảng thời gian giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ.

Ngoài việc tự đi thu thập thành viên, người chơi Popular Wars cho iPhone còn có thể giật thành viên của người chơi khác và loại bỏ đối thủ khỏi cuộc chơi. Trong một thời gian cho phép, hãy cố gắng hết sức để lập được team đông người nhất có thể và chinh phục bảng xếp hạng toàn cầu.

popular wars 2

Tải Popular Wars - Game tập hợp đội quân mạnh mẽ

Fresh Body cũng là tựa game thu thập nhưng nhiệm vụ của bạn là gom các bộ phận cơ thể của quái vật để tái tạo một cơ thể hoàn hảo, game Fresh Body đòi hỏi bạn phải biết cách xây dựng một con quái vật với sức mạnh tổng hợp và hạ gục những con quái vật khác một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [288,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi Popular Wars trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Popular Wars đang là tựa game giải trí thu hút được rất nhiều người chơi bởi lối chơi vô cùng độc đáo mà lại nhắm vào trending của cuộc sống ngày nay. Ngoài chơi Popular Wars trên di động bạn cũng có thể chơi Popular Wars trên PC với hướng dẫn dưới đây.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận thẻ hiếm là cực thấp.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Facebook thu thập thông tin người dùng để bảo vệ nhân viên
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trả lời giới truyền thông về chiến thuật bảo mật hôm thứ 5 vừa qua, gã khổng lồ mạng xã hội Facebook cho biết hãng thu thập thông tin người dùng để xác định những người đe dọa công ty hay nhân viên của họ.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popular Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popular wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popular Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gang Clash 3/5 Game chiến thuật đụng độ băng đảng
  • Arrow War 5/5 Game chiến thuật lãnh đạo quân đội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm