download GarageBand cho Mac Cho Mac

GarageBand cho Mac

 Cho Mac

Download GarageBand cho Mac - Phần mềm sáng tác, sản xuất âm nhạc trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/11/2020

GarageBand cho Mac là phần mềm sáng tác nhạc chuyên nghiệp đồng thời cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với trải nghiệm một giao diện hoàn hảo, kết hợp các hiệu ứng âm thanh sinh động cho phép bạn sáng tạo không giới hạn với âm nhạc của mình. GarageBand cho Mac được ví như một "studio" soạn nhạc với đầy đủ các trang bị cùng với một thư viện âm thanh phong phú, các thiết lập cho nhiều nhạc cụ khác nhau.


1. Giới thiệu về GarageBand cho Mac

GarageBand cho Mac cung cấp các chức năng hỗ trợ Touch Bar cho MacBook Pro, cùng với giao diện được thiết kế hiện đại và trực quan làm cho người dùng cảm thấy việc soạn nhạc trở nên thật dễ dàng, đặc biệt là bộ điều hướng rộng rãi, phản hồi nhanh, bộ cân bằng EQ trực quan tương tác mới, trợ giúp nhanh chóng và nhiều gợi ý hữu ích. Bạn sẽ được tự do sáng tạo và biểu diễn âm nhạc dựa trên nhịp phách trống trong bài hát với tính năng Drummer, trải nghiệm cười độ âm siêu trầm, mix và ghép với các âm thanh của guitar điện.

garageband cho mac

Download GarageBand cho Mac, Phần mềm sáng tác, sản xuất âm nhạc trên Mac

GarageBand cho Mac cung cấp 15 bộ phát theo nhiều phong cách như Rock, Alternative, Songwriter và R&B; thao tác trên bộ trốn dễ như khi bạn đánh trống trên thực tế; thư viện mới với các loại âm thanh điện tử hiện đại nhất; các loại âm thanh, vòng lặp và bản mẫu; 25 cường độ quen thuộc, 35 hiệu ứng Stompbox vui nhộn. Phần mềm này còn sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến iCloud để lưu và đồng bộ các bản nhạc trên nhiều thiết bị, khả năng làm việc với Logic Remote cho iPad với các thao tác đa chạm trên màn hình cảm ứng.

2. Các đặc điểm chính của GarageBand cho Mac:

- Phần mềm soạn nhạc, sáng tác âm nhạc trên Mac.
- Giao diện với bộ điều hướng thông minh.
- Thư viện nhạc cải tiến, bộ trống ảo dễ dàng điều khiển.
- Hệ thống điều khiển thông minh.
- Ghi âm, mix, hiệu chỉnh và chia sẻ.
- Dịch vụ đám mây iCloud lưu trữ các bản nhạc.

3. App liên quan

Encore cũng là phần mềm soạn nhạc phong cách cổ điển trên máy tính được nhiều người sử dụng, àm việc với tốc độ nhanh, nhiều công cụ phụ trợ cho kết quả hoàn hảo, đồng thời Encore cũng cho phép phát âm nốt nhạc được tạo, thu âm, hỗ trợ file đa dạng cùng nhiều chức năng chỉnh sửa nhạc linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GarageBand cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garageband cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GarageBand cho Mac Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Encore 3/5 Phần mềm soạn nhạc, tạo âm nhạc cổ điển
  • Caustic 3 5/5 Ứng dụng tạo nhạc cho di động
  • MusicGenCông cụ soạn nhạc AI, biến văn bản thành nhạc theo yêu cầu
  • MuseScore 2Phần mềm chỉnh sửa, soạn nhạc miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm