download Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu Phiên bản doc

Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu

 Phiên bản doc

Download Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu - Giấy xác nhận chổ ở hợp pháp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/12/2017

Nếu như chỗ ở hiện tại của bạn chưa có sổ đỏ hoặc bạn chưa đăng ký hộ khẩu thường trú ở đây, bạn sẽ phải chứng minh được chỗ ở hợp pháp của mình để nhanh chóng làm hộ khẩu theo quy định, vậy, giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu gồm có những gì, mời bạn theo dõi những nội dung có trong bài viết này.


Theo Luật cư trú quy định, công dân có chỗ ở hợp pháp ở tỉnh nào sẽ được đăng ký thường trú tại tỉnh đó, khi công dân có nguyện vọng nhập hộ khẩu, công dân đó bắt buộc phải chứng minh được chỗ ở hợp pháp của mình, vì vậy, bạn cần nắn bắt được các giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, qua đó, bạn có thể chuẩn bị được một bộ hồ sơ đầy đủ theo đúng yêu cầu của pháp luật để được tiến hành nhập hộ khẩu trong thời gian sớm nhất.

Với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà, mượn nhà làm trụ sở công ty thì cần có hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty với nội dung tương tự như mẫu hơp đồng mượn nhà. Nội dung của hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty nói đến việc sử dụng nhà cho mượn làm văn phòng chứ không phải vì mục đích ở.

giay to chung minh cho o hop phap de nhap ho khau

Có rất nhiều giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu mà bạn cần chuẩn bị bao gồm phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, bản khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu,... Tùy theo trường hợp cụ thể mà giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu khác nhau, vì vậy, bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin để có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, giúp bộ hồ sơ của mình được hoàn thiện theo đúng quy định chung.

Bạn xem thêm giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân để sử dụng trong trường hợp cần đăng ký thường trú tại địa phương. Nội dung của giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân cần trình bày mục đích xin đăng ký thường trú.

Như vậy, bạn đã biết được các giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu mà bạn sẽ phải chuẩn bị để đăng ký thường trú và tiến hàng nhập hộ khẩu tại một địa chỉ nhất định. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng tiến hành thủ tục nhập hộ khẩu, giúp mình có được nơi thường trú hợp pháp.

Để phục vụ cho việc xin đăng ký tạm trú và đăng ký thường trú tại địa phương, các nhân nhân cần phải khai các thông tin trong bản khai nhân khẩu, hộ khẩu dành cho các công dân Việt Nam có độ tuổi từ 14 tuổi trở lên, nội dung của bản khai nhân khẩu, hộ khẩu còn có các thông tin về các thành viên của gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tra cứu số chứng minh thư nhân dân của mình hoặc tra cứu mã số thuế bằng chứng minh thư nhân dân nhưng chưa biết việc tra cứu số cmnd sẽ nhận được thông tin gì hoặc tra cứu ở đâu cho nhanh và chính xác, vậy bạn có thể tham khảo bài viết này để bổ sung cho mình những kiến thức hữu ích nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm