download Google Chrome Beta 112.0.5615.20

Google Chrome Beta

 112.0.5615.20

Download Google Chrome Beta - Trình duyệt Chrome Beta

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2023

Google Chrome Beta vừa được ra mắt phiên bản thử nghiệm mới nhất với nhiều tính năng thú vị, đồng thời hoàn thiện các tính năng đã có trước đó. Những ưu điểm nổi bật nhất có thể kể tới ở phiên bản thử nghiệm này là việc thêm các hiệu ứng linh hoạt cũng như cải thiện hiệu suất tải trang, tối ưu hóa việc tải hình ảnh, hỗ trợ new.target và spread operator, thay đổi màu sắc mặc định của giao diện Chrome,...


Google Chrome Beta bao gồm các tính năng mới của ngôn ngữ JavaScript, với nhiều hiệu ứng linh hoạt và cải thiện hiệu suất tải trang. Ở phiên bản này, các đối tượng động được chỉ định bởi các đường dẫn, và có thể làm động bất kỳ đối tượng đồ họa nào cùng một đường dẫn khai báo tùy ý như một thuộc tính CSS, chứ không yêu cầu code JavaScript phức tạp như trước đây. Bên cạnh đó, việc tải hình ảnh cũng được tối ưu hóa, các nhà phát triển có thể thương lượng với máy chủ để tải về các biến thể hình ảnh tốt nhất cho thiết bị sử dụng HTTP đơn giản hay thu thập thời gian nạp và script một cách chi tiết.

download google chrome beta

Google Chrome Beta đã hỗ trợ new.target và spread operator, đồng thời trì hoãn việc tự động mở video trong các tab nền nhằm bảo vệ người dùng trước các phiền toái và hao pin. Đặc biệt, ở phiên bản này, các trang web có thể chỉ định nguồn gốc để Chrome kết nối trước nhằm cải thiện hiệu suất.  Người dùng cũng có thể chỉ định một màu chủ đề xuất hiện trong trang web và thay đổi màu sắc mặc định của giao diện Chrome, thiết lập màu nền cho các trang web ở màn hình chính.

download google chrome beta

Các chế độ bảo mật ở phiên bản Google Chrome này cũng được cải tiến đáng kể, biểu hiện cụ thể như các cuộc tấn công Man-In-The-Middle (MITM) trở nên khó khăn hơn, chống lại những cú nhấp chuột giả, ngăn chặn nội dung được nhúng từ các API xấu như cảnh báo, cho phép nội dung sandbox để mở không hạn chế các cửa sổ trên các trang web, loại bỏ các API có nguồn gốc không an toàn.

So với những trình duyệt nổi tiếng khác như FireFox thì Chrome cũng là một trong những trình duyệt được chịu khó đầu tư cải tiến về các tính năng nhằm mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực hơn nữa. Cùng với FireFox hay Cốc Cốc, trình duyệt này hiện đang có số lượng người dùng đông đảo. Đây là phiên bản Beta của Google Chrome, bạn có thể download Chrome phiên bản chính thức để dùng ổn định hơn nhưng với phiên ban Beta thì bạn lại được trải nghiệm các tính mới mới mà khi download Chrome phiên bản chính thức chưa có.

Các tính năng chính của Google Chrome Beta:

- Phiên bản thử nghiệm Chrome mới nhất
- Thay đổi giao diện
- Cải thiện hiệu suất tải trang
- Tối ưu hóa việc tải hình ảnh
- Nâng cao chế độ bảo mật
 


Liên kết tải về - [907.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Chrome Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google chrome beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Chrome Beta 112.0.5615.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm