download Grass Beauty Camera Cho Android

Grass Beauty Camera

 Cho Android

Download Grass Beauty Camera - Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2019

Grass Beauty Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động mang đến cho người dùng nhiều bộ lọc sinh động và các chủ đề trang trí ảnh. Bên cạnh đó Grass Beauty Camera còn có các khung ảnh đẹp mắt để bạn áp dụng cho ảnh, làm cho các hình ảnh của mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt người khác, sau khi hoàn thành, các bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội.



Grass Beauty Camera cung cấp kho hiệu ứng hình ảnh vô cùng phong phú để bạn lựa chọn, tạo các bức ảnh với nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Các bức ảnh được áp dụng bộ lọc có thể xem trước ngay tức thì và lưu lại nếu bạn thấy ứng ý, bạn cũng được phép sử dụng nhiều hiệu ứng cho cùng một bức ảnh. Ứng dụng đặc biệt thích hợp với các bạn gái thích tạo những bức ảnh lãng mạn và bay bổng để chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn có thể tham khảo thêm Butter Camera là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ kho công cụ chỉnh ảnh hiệu quả, nhiều bộ lọc làm đẹp khuôn mặt, ngoài ra Butter Camera còn cho phép người dùng chia sẻ các bộ sticker cá nhân đến cộng đồng những người đang quan tâm đến ứng dụng.

grass beauty camera

Download Grass Beauty Camera, Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh

Grass Beauty Camera còn cung cấp nhiều khung ảnh đẹp mắt để người dùng lựa chọn, cùng với một số nhãn dán sinh động gán cho bức ảnh. Bạn có thể chụp ảnh ngay tức thì để chỉnh sửa với camera được thích hợp hoặc tải các bức ảnh từ thư viện của mình để đưa vào giao diện chỉnh sửa. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với các tính năng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại khác được giới thiệu trên taimienphi.

Để chỉnh sửa và làm đẹp các hình ảnh selfie, bạn có thể sử dụng Beauty Cam cho Android với rất nhiều bộ lọc làm đẹp da và khuôn mặt, Beauty Cam cho Android tạo nên những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, có thể thêm văn bản cho ảnh.

Các tính năng chính của Grass Beauty Camera:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

- Ghép ảnh vào nhiều khung hình đẹp mắt

- Tạo nhiều phong cách khác nhau cho ảnh

- Làm đẹp ảnh và chia sẻ ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grass Beauty Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grass beauty camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grass Beauty Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Lbeauty 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh
  • S Photo EditorChỉnh sửa và làm đẹp ảnh
  • AirBrushChỉnh sửa, tạo ảnh hoàn hảo
  • InFrameChỉnh sửa và làm đẹp ảnh
  • Photo OverlaysTrộn ảnh, làm đẹp ảnh
  • GradientTạo hiệu ứng Gradient cho hình ảnh
  • CreateHDRWebsite tạo hiệu ứng HDR cho ảnh
  • PolarrChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotopusChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm