download Beauty Cam cho Android cho Android

Beauty Cam cho Android

 cho Android

Download Beauty Cam cho Android - Chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2018

Beauty Cam là ứng dụng camera dành cho các thiết bị Android, được thiết kế để tạo và chỉnh sửa các bức ảnh selfie chất lượng bằng nhiều bộ lọc và các hiệu ứng thú vị, mang lại cho người dùng những trải nghiệm selfie vui vẻ, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.


Nếu bạn đang phiền lòng vì chụp ảnh trong không gian tối làm cho khuôn mặt hoặc vật thể không được đẹp thì ứng dụng Beauty Cam sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay bây giờ.

Beauty Cam là ứng dụng camera dễ sử dụng, giúp bạn chụp được những bức ảnh selfie chất lượng ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Về chất lượng ảnh thì Beauty Cam không hề thua kém Camera360 tuy nhiên về hiệu ứng thì Camera360 vẫn gây ấn tượng hơn với người dùng.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

beauty cam cho android

Beauty Cam kèm theo nhiều bộ lọc và các hiệu ứng khiến cho da và tóc đẹp một cách tự nhiên, cho phép bạn tìm kiếm và khám phá những kiểu makeup, thời trang và phong cách mới nhất. Các tính năng có thể kể đến như là làm đẹp, nhiều bộ lọc selfie, mờ cảnh, mờ nét ảnh, tính năng chỉnh sửa, hỗ trợ gậy selfie, ảnh phản chiếu và sticker (biểu tượng cảm xúc).

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Beauty Cam kèm theo giao diện tương tác tức thời, cung cấp cho bạn tính năng thêm text vào hình ảnh để tạo nên những kỷ niệm khó quên. Hiện có ứng dụng Meitu hỗ trợ trên các thiết bị di động với nhiều chức năng sửa ảnh độc đáo, giúp bạn tạo nên cá tính cho từng bức ảnh, Meitu kết hợp các bộ lọc và hiệu ứng thần thánh cho ảnh, trang điểm cho ảnh chân dung, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Ứng dụng Beauty Cam tạo nên những bức ảnh selfie trông tự nhiên một cách dễ dàng. Với những bộ lọc làm đẹp và chế độ im lặng, bạn có thể chụp ảnh selfie ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Sweet Selfie Beauty Camera for Android cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với hơn 70 bộ lọc và các hiệu ứng thú vị, với Sweet Selfie Beauty Camera for Android còn giúp bạn thêm các biểu tượng cảm xúc sinh động vào các hình ảnh.

Hướng dẫn sử dụng với 3 bước đơn giản:

- Chụp ảnh bằng camera hoặc lựa chọn hình ảnh từ gallery trong máy

- Chỉnh sửa ảnh với các tùy chọn chỉnh sửa ảnh selfie đơn giản hoặc cắt dán ảnh, thêm bộ lọc và tùy chọn khác

- Lưu ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội yêu thích của bạn như Facebook, Instagram...

Những tính năng chính của ứng dụng Beauty Cam:

- Cung cấp tính năng làm đẹp, mờ cảnh, mờ nét ảnh, tính năng chỉnh sửa

- Hỗ trợ gậy selfie, ảnh phản chiếu

- Thêm sticker và text vào hình ảnh

- Cung cấp nhiều bộ lọc và các hiệu ứng

- Hỗ trợ chụp ảnh ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Cam cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty cam cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Cam cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MakeupPlusHiệu ứng trang điểm ấn tượng cho ảnh selfie
  • Photo B612Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • Candy SelfieMáy ảnh selfie tự động làm đẹp
  • Xingtu Việt HóaCông cụ chỉnh sửa ảnh, chuyển động ảnh mạnh mẽ
  • FaceuỨng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng trên mobile
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
  • BestMe Selfie Camera for AndroidChụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh
  • YouCam PerfectTrình chỉnh sửa ảnh và camera selfie
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm