download GS Auto Clicker 3.1.2 cho PC

GS Auto Clicker 3.1.2

 cho PC

Download GS Auto Clicker 3.1.2 - Tự động hóa các tác vụ click chuột trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/10/2023

GS Auto Clicker 3.1.2 là một phần mềm Auto Click chuột mạnh mẽ và đáng tin cậy, giúp người dùng thực hiện các tác vụ click chuột lặp đi lặp lại một cách dễ dàng và hiệu quả. Với phiên bản 3.1.2, GS Auto Clicker đạt được sự hoàn thiện và ổn định, đồng thời cung cấp cho người dùng nhiều tính năng ấn tượng.



1. GS Auto Clicker 3.1.2 - Tự động click chuột tại vùng cụ thể trên màn hình PC

Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, GS Auto Clicker 3.1.2 là một công cụ lý tưởng cho cả người dùng mới và kỹ thuật viên. Ngay cả khi bạn không thành thạo về công nghệ, bạn vẫn có thể dễ dàng tải GS Auto Clicker 3.1.2 và sử dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thực hiện các nhiệm vụ mà bạn cần click chuột một cách liên tục.

tai gs auto clicker 3 1 2

Download GS Auto Clicker 3.1.2 cho Laptop, PC - Trải nghiệm làm việc trên máy tính linh hoạt và tiện lợi

Một trong những tính năng nổi bật của GS Auto Clicker 3.1.2 là khả năng tùy chỉnh tốc độ click chuột. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ click theo số lần click trên giây hoặc theo một khoảng thời gian cụ thể. Điều này giúp bạn kiểm soát tỷ lệ click chuột và đảm bảo rằng nó phù hợp với mục đích của bạn.

Bên cạnh đó, GS Auto Clicker 3.1.2 còn hỗ trợ nhiều loại tác vụ click, bao gồm click đơn, click kép và click theo mẫu. Điều này cho phép người dùng tự động hóa nhiều tình huống, từ chơi game đến thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trên máy tính.

2. Tải GS Auto Clicker 3.1.2 cho PC, Laptop

Mặc dù phiên bản mới nhất GS Auto Clicker 3.1.4 đã được phát hành những nhiều người dùng vẫn ưa chuộng GS Auto Clicker 3.1.2 bởi những tính năng nổi bật kể trên. Phần mềm này không chỉ hữu ích cho game thủ mà còn cho những người muốn tự động hóa các tác vụ hàng ngày trên máy tính. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện việc click chuột đơn giản, giúp giảm sự mệt mỏi khi thực hiện các công việc lặp đi lặp lại.

- Tự động click chuột theo kịch bản.
- Thực hiện các tác vụ click chuột tại vùng được chỉ định.
- Tích hợp các phím tắt để kích hoạt và tạm dừng click chuột.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GS Auto Clicker 3.1.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gs auto clicker 3.1.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GS Auto Clicker 3.1.2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoMouse 5/5 Cho phép thiết lập các chế độ auto click cho máy tính
  • OP Auto Clicker 3.0 3/5 Phần mềm Auto Click chuột cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm