download HDOnline cho Android

HDOnline

 cho Android

Download HDOnline - Xem phim trực tuyến chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2019

HDOnline là ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí dành cho di động, nơi người dùng có thể thưởng thức các bộ phim chất lượng cao ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Tải HDOnline bạn có thể xem bất cứ bộ phim nào mình thích mọi lúc, mọi nơi.




HDOnline là ứng dụng được phát hành chính thức bởi website site HDOnline.vn mang lại cho người dùng một không gian giải trí vô cùng thú vị với hàng ngàn bộ phim lẻ, phim bộ thỏa sức cho bạn lựa chọn. Tiện ích liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất, hot nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim yêu thích nào. Hơn thế nữa, HDOnline còn cung cấp cho bạn công cụ upload phim miễn phí, bình luận và đánh giá những bộ phim đang theo dõi.

Netflix cũng là nền tảng xem phim trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, kho phim truyền hình và phim tài liệu phong phú, đáp ứng nhiều sở thích của người xem, Netflix cũng cập nhật liên tục phim bom tấn, tạo tối đa 5 hồ sơ xem phim cho mỗi tài khoản, lý tưởng để bạn xem phim trong gia đình.

hdonline

Download HDOnline - Xem phim trực tuyến chất lượng cao

Với thiết kế hiện đại và trực quan, HDOnline mang tới sự tiện lợi cho người dùng muốn xem phim. Phim được chia theo các thể loại khác nhau bao gồm: Hành động, hoạt hình, viễn tưởng, võ thuật, hài hước, kinh dị, tâm lý, tỉnh cảm, phiêu lưu, thần thoại.... Bên cạnh đó người dùng cũng có thể lựa chọn những bô phim theo các quốc gia khác nhau. Đây đều là những đất nước có nền điện ảnh phát triển, điển hình phải kể đến như : Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Thái Lan, Ấn Độ...

Để làm cho kho phim đa dạng và phong phú hơn bạn có thể tải ứng dụng Movie Valley X để thưởng thức cho những dịp giải trí, ứng dụng Movie Valley X bao gồm kho dữ liệu điện ảnh khổng lồ và được cập nhật liên tục mang tới cho bạn một thế giới phim muôn màu sắc.

hdonline 2

Tải HDOnline - Xem phim chiếu rạp, phim bom tấn miễn phí

Để tìm và xem một phim yêu thích trên HDOnline cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập tên phim, diên viên hay đạo diễn vào ô tìm kiếm, lập tức sẽ trả về cho bạn một kết quả trả về chính xác. Cùng với đó là tính năng lọc phim cho phép người xem lọc theo những tiêu chí như thể loại phim, quốc gia, âm thanh, chất lượng, năm sản xuất. Và khi mở xem một bộ phim cụ thể bạn cũng có thể nắm tường tận thông tin về bộ phim mình muốn xem như số tập, đạo diễn, giới thiệu sơ qua về phim, có phụ đề tiếng Việt hay không...

aPhim cũng là ứng dụng xem phim miễn phí được nhiều người dùng di động yêu thích và sử dụng, ưu điểm của ứng dụng aPhim đó là việc áp dụng công nghệ đường truyền mới nhất cung cấp cho người dùng tốc độ xem phim cực kỳ mượt mà và ổn định.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDOnline cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BedTV 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí
  • Tubi 3/5 Dịch vụ xem phim, TV show trực tuyến miễn phí
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • Full Movie Video PlayerHỗ trợ download, xem video, phim HD, clip hài online miễn phí
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • ALTBalajiỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • TV Show 7Xem phim online, xem phim trên internet
  • HBO NOWỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • UMPlayerXem phim online
  • HDVietXem phim trực tuyến trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm