download Head Basketball Cho Android

Head Basketball

 Cho Android

Download Head Basketball - Game bóng rổ đối kháng trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

Head Basketball là game bóng rổ chơi theo thể thức đối kháng, trong đó người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một vận động viên yêu thích ở những quốc gia khác nhau, sau đó phát động tấn công các đối thủ của mình. Head Basketball mang đến hệ thống kỹ năng chơi bóng siêu độc đáo, nơi các vận động viên sẽ phô diễn sức mạnh của mình tạo nên sự gay cấn của cuộc chơi.


1. Giới thiệu về Head Basketball

Head Basketball là game bóng rổ có lối chơi đối kháng đơn giản, trong đó người chơi có thể lựa chọn cho mình những vận động viên từ các quốc gia khác nhau, tùy chỉnh ngoại hình cho họ bằng nhiều loại trang phục khác nhau, phát triển nhân vật của riêng bạn bằng cách nâng cấp điểm năng lực thông qua thăng cấp nhân vật, trải nghiệm những trận đấu bóng kịch tính với những cú ném bóng đầy sức mạnh. Game mang đến hàng chục nhân vật bóng rổ cùng 6 chế độ chơi: Arcade, Campaign, Tournament, Survival, League, Death

head basketball

Download Head Basketball trên Android, iPhone, Game bóng rổ đối kháng trên di động

Head Basketball còn có hệ thống kỹ năng chơi bóng siêu độc tạo nên sức hút cho các màn chơi, các vòng đấu khó khăn yêu cầu người chơi phải hết sức tập trung và linh hoạt. Cách điều khiển chơi game cũng dễ dàng, từ việc di chuyển nhân vật đến việc ném bóng vào rổ. Game còn gây ấn tượng với đồ họa đơn giản nhưng hình ảnh được trau chuốt kỹ càng, tạo chuyển động thực tế dựa trên công cụ vật lý.

2. Các đặc điểm chính của Head Basketball:

- Game bóng rổ theo thể thức đối kháng.

- Tùy chỉnh nhân vật bằng nhiều trang phục.

- Phát triển nhân vật của riêng bạn bằng cách nâng cấp điểm năng lực.

- 6 chế độ chơi để lựa chọn.

- Chơi với các người chơi khác trên toàn thế giới.

3. Game liên quan

Basketball Stars cũng là game bóng rổ trên nền tảng mobile với những trải nghiệm chơi bóng hết sức chân thực, từ kỹ năng di chuyển, luồn lách để vượt qua những đối thủ ném bóng vào rổ, người chơi Basketball Stars cũng có thể tùy biến diện mạo cho vận động viên như đầu, tóc, thêm hình xăm để khiến nhân vật trở nên ngầu hơn hay thay đổi quần áo, mũ kính...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Head Basketball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat head basketball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Head Basketball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm