download Heavy Excavator Stone Driller Simulator Cho Android

Heavy Excavator Stone Driller Simulator

 Cho Android

Download Heavy Excavator Stone Driller Simulator - Game mô phỏng lái cần cẩu

Thu Hà  cập nhật: 17/02/2021

Heavy Excavator Stone Driller Simulator là game mô phỏng điều khiển xe cắt đá tuyệt vời trên điện thoại. Trong Heavy Excavator Stone Driller Simulator, người chơi sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới những tảng đá do game yêu cầu.


Nếu bạn là một người yêu thích những máy móc hạng nặng thì Heavy Excavator Stone Driller Simulator sẽ hợp khẩu vị của bạn. Game lái xe cắt đá độc đáo sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích khi chơi.

heavy excavator stone driller simulator

Tải Heavy Excavator Stone Driller Simulator - Game mô phỏng trên điện thoai

Tham gia game Heavy Excavator Stone Driller Simulator, người chơi sẽ phải lại một chiếc máy cắt đến một gò đá và cắt chúng ra thành những mảnh nhỏ, vận chuyển đến những khu vực dỡ hàng.

Trò chơi có đồ họa 3D với nhiều góc quay camera độc đáo, hiệu ứng âm thanh thanh thực tế cung cấp cho người chơi những trải nghiệm mô phỏng tốt nhất.

Võ Bá Thiên Hạ là tựa game nhập vai võ hiệp được AIVO cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây. Dù không quá nhiều điểm độc lạ nhưng trò chơi Võ Bá Thiên Hạ vẫn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời khi bạn được tự do tự tại tham gia vào thế giới võ lâm.

Cắt những tảng đá khổng lồ thành những mảnh nhỏ và vận chuyển đến nơi xây dựng, những nơi được chỉ định, lái xe trên đồi núi và những con dường dốc trong rừng rậm là những nhiệm vụ mà người chơi phải thực hiện trong Heavy Excavator Stone Driller Simulator.

heavy excavator stone driller simulator 2

Download Heavy Excavator Stone Driller Simulator - Game 3D hay nhất trên mobile

Tính năng nổi bật của game Heavy Excavator Stone Driller Simulator

- Trò chơi có nhiều cấp độ, phải hoàn thành cấp độ trước thì mới mở khóa được cấp độ sau

- Nhiệm vụ khai phá và vận chuyển

- Có 3 chế độ xem camera để mang lại cho người chơi cảm nhận thực tế

- Khám phá thế giới đồi núi tuyệt đẹp

Cùng trải nghiệm những mẫu xe cực hot có trong FR LEGENDS và tham gia vào đường đua tốc độ để giành những giải thưởng lớn, Tựa game FR LEGENDS tạo được sức hút khi mang đến một cái nhìn mới mẻ về cách thiết kế xe đua và bối cảnh không gian đồ họa. Trò chơi có trên cả hai nền tảng Android và iOS.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Excavator Stone Driller Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy excavator stone driller simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Excavator Stone Driller Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
  • Townscaper 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm