download FR LEGENDS Cho Android

FR LEGENDS

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1221
  • Size: 63 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download FR LEGENDS - Game nhập vai đua xe trên Android, iPhone, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2018

Cùng trải nghiệm những mẫu xe cực hot có trong FR LEGENDS và tham gia vào đường đua tốc độ để giành những giải thưởng lớn, Tựa game FR LEGENDS tạo được sức hút khi mang đến một cái nhìn mới mẻ về cách thiết kế xe đua và bối cảnh không gian đồ họa. Trò chơi có trên cả hai nền tảng Android và iOS.



Thử thách bản thân trong những cuộc đua xe thần tốc của FR LEGENDS trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Trò chơi luôn tạo sự bất ngờ cho những game thủ mê tốc độ.

fr legends

Tải FR LEGENDS - game sở hữu đồ họa như truyện tranh độc đáo

Những điểm đáng chú ý có trong game FR LEGENDS

- Mẫu xe cực kỳ đa dạng. Là một sản phẩm về những xế hộp, FR LEGENDS tạo được ấn tượng mạnh mẽ với game thủ khi mang đến một thế giới xe đầy ấn tượng. Trong garage, bạn có thể tùy chọn loại xe mình thích miễn sao xe đó đã được mở khóa. Không chỉ có vậy, màu sắc xe và màu sắc của lốp người chơi cũng có thể tự do thay đổi. Trong cửa hàng có rất nhiều mẫu sơn khác nhau và thường xuyên được update liên tục. Người chơi chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ là bạn có thể thay đổi được màu sắc mang đến cho chiếc xe yêu quý của mình sự tươi mới, độc đáo. Không chỉ có vậy, với mỗi loại nước sơn trên xe nó còn giúp cho chiếc xe của bạn cải tiến được sức mạnh đôi chút như tăng khả năng cạnh tranh ganh đua với các xe khác, bứt tốc nhanh hơn hay giảm thiểu hao mòn...

- Cạnh tranh khốc liệt. Sự kịch tính và hấp dẫn trong FR LEGENDS còn được thể hiện đậm nét thông qua những cuộc đua gay cấn đến từ những người chơi trong game. Bạn phải đối đầu 1vs1 trong đường đua tử thần để bứt phá về đích. Bằng cách điều khiển chiếc xe của mình uyển chuyển, khéo léo thông qua các làn đua nhất là các khúc cua là cả một nghệ thuật. Hệ thống phím điều khiển đơn giản được hiển thị phía dưới giúp bạn thao tác dễ dàng hơn như nút tăng tốc, nút quay đầu xe, nút giảm tốc, nút tạm dừng... Với mỗi vòng đua chiến thắng bạn sẽ giành được phần thưởng và có thể dùng làm nguyên liệu để nâng cấp xe hoặc mua xe mới. Ngoài ra, game thủ còn được tham gia các giải đấu khắp thế giới, gặp gỡ và giao lưu với nhiều tay đua xe cự phách khác nữa.

- Đồ họa độc đáo. Nhập vai như một nhân vật Stickman, game thủ FR LEGENDS được điều khiển những chiếc xe sang trọng. Không chỉ có vậy, bối cảnh không gian game cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Đồ họa game được thiết kế dưới dạng tranh vẽ độc đáo. Nhìn game bạn sẽ thấy được chất lượng đồ họa không phải dạng Unity hay Engine mà đơn giản hơn đó là những nét vẽ mộc mạc song tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với thế giới trẻ thơ và thể hiện được tính giải trí. Bối cảnh trong những cuộc đấu dù không thể hiện chi tiết những cảnh vật xung quanh khán đàn, không khí cổ vũ mà điểm nhấn dành vào hai chiếc xe đang đua để có sự trọng tâm hơn.

fr legends 2

Download FR LEGENDS - game nhập vai đua xe sinh động trên Android/iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi FR LEGENDS

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Thể nghiệm cách điều xe vào bến đỗ với sản phẩm khá hot hiện nay Prado Car Parking Challenge khi cho phép bạn trổ tài đỗ xe đúng chỗ. Trò chơi Prado Car Parking Challenge được phát triển dựa trên việc đỗ xe của các tài xế trong đời thực. Tuy nhiên tình trạng đỗ xe không đúng quy định gây nên nhiều rắc rối. Trò chơi như một cách để ai đó rèn luyện khả năng đỗ xe chuẩn xác.

Không chỉ riêng ô tô, trò chơi về motor cũng cực hot với Racing Fever Moto khi là game dành cho những ai đam mê tốc độ với nhiều mẫu xe đua khỏe khoắn thời thượng. Game Racing Fever Moto mang đến nhiều chế độ đấu như đấu cá nhân, đấu nhóm hay giải đấu xuyên lục địa.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FR LEGENDS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fr legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FR LEGENDS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skiddy Car 3/5 Game nhập vai đua xe cho Android, iPhone, APK
  • Asphalt Nitro 3/5 Game nhập vai đua xe hot nhất trên Android, iPhone, APK
  • Real Road RacingGame đua xe ô tô trên Android, APK
  • Indonesian Drag Bike RacingGame đua xe Indonesia trên Android, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm