download Hide ALL IP 2020.01.13

Hide ALL IP

 2020.01.13

Download Hide ALL IP - Ẩn địa chỉ IP, lướt web ẩn danh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Hide ALL IP được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ ẩn địa chỉ IP tốt nhất hiện nay. Download Hide ALL IP cho phép bạn che giấu địa chỉ IP thật máy tính mà mình đang sử dụng, từ đó bạn có thể lướt web dễ dàng và thoải mái đồng thời giữ cho máy tính của bạn an toàn khỏi các hacker tấn công và rủi ro khác, tất cả với một cú nhấn một mà không cần bất kỳ thiết lập cấu hình phức tạp nào.


Hide ALL IP cho phép người dùng lướt web ẩn danh tại bất kỳ trang web nào. Bên cạnh đó việc sử dụng Instant Messenger và các dịch vụ chat, Email trên trình duyệt, web blog, forum... danh tính thực và vị trí của bạn không bao giờ bị lộ. Tiện ích cũng hỗ trợ hầu hết các ứng dụng, bao gồm trình phát video P2P TCP/UDP cũng như game TCP/UDP với tính năng làm giảm độ trễ của trò chơi và ẩn IP để chơi các game bị chặn. Hide ALL IP cũng có thể mã hóa tất cả các lượng truy cập của người dùng để ISP và quản trị mạng không thể biết người dùng đang truy cập những gì.
 
Địa chỉ IP là cầu nối liên kết các hoạt động trực tuyến giữa máy tính người dùng và internet vì vậy nó rất dễ bị rò rỉ. Phần mềm Hide ALL IP ra đời với vai trò giúp người dùng bảo vệ danh tính trực tuyến bằng cách thay đổi địa chỉ IP sang địa chỉ của server riêng. Đồng thời định tuyến tất cả các lưu lượng internet thông qua các server đã được mã hóa.
 
Phương thức để Hide ALL IP hoạt động việc ẩn địa chỉ IP đó tiện thực hiện định tuyến lại tất cả lưu lượng truy cập internet của người dùng thông qua ít nhất một server bảo mật. Chẳng hạn nếu người dùng đang ở Việt Nam nhưng muốn hiển thị địa chỉ IP ở Hoa Kỳ, bạn phải gửi tất cả lưu lượng truy cập của mình qua server từ xa nằm trên lãnh thổ Hoa Kỳ

hide all ip

Download Hide ALL IP - Ẩn địa chỉ IP, lướt web ẩn danh

Người dùng chỉ cần nhấn nút "Connect" trên Hide ALL IP lập tức địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn đi và thay vào đó là một IP mới hoàn toàn. Bạn cũng dễ dàng che dấu vị trí thực của mình, cũng với thao tác này mỗi lần nhấn sẽ hiện thị thông tin máy tính của bạn ở các quốc gia khác nhau.

Ngoài ra, tính năng mã hóa dữ liệu ALL Transfer của Hide ALL IP sẽ giúp mã hóa tất cả cả các kết nối (bao gồm cả dữ liệu UDP). Thậm chí các nhà cung cấp internet hoặc một bên giám sát truyền nào đó cũng không thể biết được thông tin kết nối cũng như những dữ liệu nào được chuyển đi. Hide ALL IP với công nghệ DNS từ xa còn giúp người dùng có thể tránh bất kỳ sự giả mạo hoặc theo dõi DNS nào, không có bất kỳ rò rỉ DNS bởi chúng được bảo vệ một cách hết sức an toàn.

hide all ip 2

Tải Hide ALL IP - Thay đổi IP, duyệt web an toàn

Đặc biệt khi các nhà cung cấp dịch vụ Internet TV như BBC hay Hulu thường sử dụng tính năng phát hiện vị trí để chặn người dùng ở một số nội dung nhất định thì Hide ALL IP cung cấp tất cả các công cụ thiết yếu giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Chỉ cần kết nối đến một máy chủ IP trong nước kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình và trỏ trình duyệt đến đúng trang web là bạn có thể xem được bình thường. Hơn thế nữa, phần mềm Hide ALL IP không chỉ hỗ trợ ẩn IP trong việc truy cập các trình duyệt mà nó còn hỗ trở ẩn IP cho cả các dịch vụ chat, xem video hay chơi các game trực tuyến.

Sử dụng Hide ALL IP để duyệt web, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật. Bạn không cần phải xóa cookie hay lịch sử duyệt web của mình, bởi các cookie và lịch sử sẽ được lưu trong bộ nhớ cache, khi đóng trình duyệt, các thông tin này sẽ tự động được xóa đi.

Tuy nhiên, bên cạnh các tính năng hữu ích thì Hide ALL IP vẫn còn tồn tại một số bất cập. Chẳng hạn như không thể ngăn chặn sử rò rỉ thông tin IP nếu đối phương sử dụng công nghệ WebRTC. Hoặc một số trang web sử dụng tính năng HTML geolocation để định vị vị trí, Hide ALL IP cũng không thể ngăn chặn được việc để lộ thông tin IP...

Các tính năng chính của Hide ALL IP:

- Thay đổi địa chỉ IP

- Thay đổi vị trí truy cập internet

- Mã hóa dữ liệu

- Kiểm tra DNS từ xa

- Hỗ trợ ẩn IP cả khi truy cập ứng dụng và trò chơi

- Truy cập các dịch vụ Internet TV giới hạn người dùng

- Duyệt web an toàn


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Thay đổi địa chỉ IP bằng lệnh trên Linux
    Để thay đổi địa chỉ IP bạn có thể thực hiện thông qua giao diện đồ họa. Tuy nhiên trên Linux còn cho phép người dùng thay đổi địa chỉ IP của card mạng bằng cách sử dụng các lệnh cơ bản. Bài viết dưới
  • Thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X-Proxy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không truy cập được một số trang Web hay có ai đó theo dõi địa chỉ IP của bạn trên mạng để thực hiện hành vi đen tối. Thì giải pháp thay đổi địa chỉ IP được nhiều người lựa chọn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X Proxy.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các địa chỉ IP Private như 192.168.2.1 được chỉ định bởi Internet Assigned Numbers Authority (IANA), cơ quan phi lợi nhuận của Mỹ chuyên giám sát việc phân bổ địa chỉ IP toàn cầu. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Thay đổi địa chỉ ip cho Windows 10, 8.1 và 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Việc đổi địa chỉ IP cho máy tính chạy Windows 10, 8.1 hay 7 giúp tránh việc xung đột IP không thể, kết nối chia sẻ dữ liệu cho nhau được, mặc khác cũng là giúp bạn ẩn được địa chỉ IP máy tính của mình khi truy cập internet công cộng, tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Địa chỉ iP modem FPT
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang sử dụng modem FPT và muốn truy cập vào modem để thực hiện một số thay đổi cấu hình, bạn cần phải biết được địa chỉ IP của modem. Nếu chưa rõ địa chỉ IP modem FPT là bao nhiêu? Hãy tham khảo trong bài viết của chúng tôi dưới đây để giúp kiểm tra ip modem FPT dễ dàng hơn.
  • Cách làm mới địa chỉ IP trên máy tính chạy Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều cách để bạn làm mới địa chỉ IP trên máy tính chạy Windows 10, 8 hay Windows 7 và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm mới địa chỉ IP bao gồm cách đổi địa chỉ IP tĩnh hay thay thế địa chỉ IP tĩnh.
  • Cách tìm và thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên Linux
    Giả sử bạn đang sử dụng máy tính Linux và vì một lý do nào đó mà bạn cần thay đổi địa chỉ IP, Subnet Mask và Default Gateway trên máy tính của mình nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide ALL IP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide all ip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide ALL IP 2020.01.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JonDo 3/5 Ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
  • B.VPN 5/5 Phần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • X VPNLướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • xB BrowserẨn danh khi lướt web
  • PrivateTunnelTạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
  • AVG Secure VPNỨng dụng VPN, ẩn IP khi lướt web
  • Hide My IP cho AndroidỨng dụng ẩn địa chỉ IP cho điện thoại và máy tính bảng
  • IP shieldẨn giấu địa chỉ IP
  • Surf AnonymousĐổi địa chỉ IP truy cập internet
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm