download HP SimplePass 8.01.46 Rev.A

HP SimplePass

 8.01.46 Rev.A

Download HP SimplePass - Bảo mật bằng dấu vân tay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

HP SimplePass là ứng dụng mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để đăng nhập an toàn và nhanh chóng vào các trang web yêu cầu xác nhận danh tính.


HP SimplePass là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng truy cập các trang web và nhập mật khẩu bằng các thiết bị sinh trắc có kết nối với máy tính. Chương trình này được thiết kế dành cho các laptop Hewlett-Packard trang bị thiết bị nhận dạng dấu vân tay.

Bảo mật tối đa thông tin đăng nhập

Tính năng tích hợp các trình đọc dấu vân tay trên thiết bị di động như laptop và điện thoại smartphone được thiết kế nhằm tăng tính bảo mật dữ liệu và ngăn chặn người dùng khác truy cập vào các tài nguyên hạn chế.


HP SimplePass
Download HP SimplePass - Phần mềm Bảo mật bằng dấu vân tay

 

Ưu điểm chính của dấu vân tay là không thể bị người khác đoán, phá hay bắt chước được. Dù các fan hâm mộ dòng phim gián điệp có thể cãi rằng không có gì là không thể phá, nhưng dấu vân tay chắc chắn an toàn hơn mật khẩu thông thường nhiều.

Hiện Microsoft cho ra mắt Windows 10 với những cải tiến ưu việt trong đó cho phép đăng nhập win 10 bằng dấu vân tay. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, các bạn xem bài viết hướng dẫn cách đăng nhập Win 10 bằng vân tay của chúng tôi ở mục thủ thuật.

Đăng nhập bằng dấu vân tay

Dù thường được sử dụng hơn trên các máy laptop công ty, công nghệ này đang dần bớt đắt đỏ hơn và cũng được đối tượng người dùng gia đình đón nhận. Nếu vừa mua một thiết bị có trang bị hệ thống nhận dạng dấu vân tay, người dùng có thể mở rộng hướng sử dụng thiết bị này ngoài việc xác minh dấu vân tay của chính mình khi đăng nhập.

Công cụ này có thể sử dụng dấu vân tay để lưu mật khẩu bảo mật và dùng chúng để đăng nhập vào các trang web khác. Người dùng chỉ cần lưu tên người dùng và mật khẩu trong ứng dụng để sử dụng tính năng xác nhận dấu vân tay.

Với các thiết bị Android, hiện có ứng dụng FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay khá tiện lợi. Với FingerSecurity bạn sẽ không lo lắng về việc người khác truy cập các ứng dụng của mình.

Kết hợp với trình duyệt web ưa thích

Trong quá trình cài đặt, chương trình bổ sung các tiện ích trình duyệt trên các trình duyệt Internet thông dụng như Chrome hay Firefox, cho phép người dùng dễ dàng bật một trang web khi quét ngón tay lên trình đọc.

Thật đáng tiếc rằng thao tác này bắt buộc đóng trình duyệt mà không cảnh báo trước. Người dùng cần đảm bảo đã sao lưu các thông tin trước khi chạy trình cài đặt hay xóa ứng dụng khỏi máy tính.

DigitalPersona Fingerprint Reader Software cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn truy cập tài khoản PC bằng dấu vân tay khá tiện lợi. Sử dụng DigitalPersona Fingerprint Reader Software bạn sẽ không phải tạo các khóa bảo mật phức tạp khác.

Di chuyển thông tin đăng nhập lưu trên các thiết bị khác

Nếu đang sử dụng ứng dụng này và cần thay đổi laptop, tính năng Export Identity cho phép người dùng tạo một tập tin gồm toàn bộ cấu hình và nhập vào thiết bị khác trong vài giây. Tập tin này được bảo vệ bởi một mật khẩu phụ nhằm ngăn chặn người dùng bất hợp pháp.

Kết luận

Tóm lại, nếu muốn tiết kiệm thời gian cần thiết để nhập tên người dùng và mật khẩu, HP SimplePass thực sự là công cụ lý tưởng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với các tính năng của HP SimplePass và khi đã quen, việc truy cập các trang web sẽ được nâng cấp đáng kể, cũng như đảm bảo an toàn cho các thông tin đăng nhập của bạn.


Liên kết tải về - [92.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HP SimplePass - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP SimplePass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp simplepass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP SimplePass 8.01.46 Rev.A


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm