download HTVOnline cho iPhone

HTVOnline

 cho iPhone

Download HTVOnline - Ứng dụng xem truyền hình TP. HCM trực tuyến cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/12/2021

HTVOnline là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh của Đài truyền hình TP. HCM dành cho các thiết bị di động. HTVOnline cho phép người dùng theo dõi các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, gameshow truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.


HTVOnline cho Android phát sóng các kênh truyền hình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Truyền hình cáp HTVC sản xuất. Điển hình là chuỗi kênh của HTV như HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV5, HTV6, HTV7, HTV8, HTV9... những kênh nước ngoài như StarWorld HD, FOX Sports HD, Chanel... Tiện ích được thiết kế với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng cùng tốc độ đường truyền ổn định, bạn sẽ có ngay chiếc TV thu nhỏ để xem mọi chương trình truyền hình mọi lúc mọi nơi.

htvonline

Download HTVOnline cho Android - Ứng dụng xem truyền hình HTV cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Xiaomi, LG...

HTVOnline cho iPhone cung cấp những phim bộ, phim lẻ, phim tập mới nhất, hot nhất hiện nay. Phim được chọn lọc kỹ lưỡng, cập nhật nhanh chóng, cùng thông tin phim rất chi tiết. Bên cạnh đó tiện ích cũng chỗ trợ xem truyền hình trực tuyến mà không cần truyền hình cáp, nội dung được phân loại rất rõ ràng giúp người dùng theo dõi thuận tiện hơn. Đặc biệt còn dễ dàng xem lại những tập phim hay chương trình yêu thích bị bỏ lỡ.

TVexe TV HD cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với 1500 kênh TV và hàng ngàn kênh radio miễn phí với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú. Bên cạnh đó TVexe TV HD còn hỗ trợ xem các kênh TV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

htvonline 2

Tải HTVOnline cho iPhone - Ứng dụng xem tivi trực tuyến cho di động

Thông qua HTVOnline, người dùng sẽ liên tục được cập nhật chương trình truyền hình đặc sắc, bao gồm nhiều thể loại ăn khách trên TV Show, những chương trình giáo dục hấp dẫn. Thêm vào đó tính năng lên lịch phát sóng trực tiếp giúp khán giả biết chính xác lịch phát sóng của từng kênh trong ngày, dễ dàng theo dõi các chương trình yêu thích.

Ngoài ra HTVOnline, nếu bạn muốn xem trực tuyến các kênh truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam trên các thiết bị tivi thông minh thì ứng dụng VTV Go for Smart TV sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Việc cài đặt VTV Go for Smart TV ngoài việc hỗ trợ xem các kênh truyền hình VTV, bạn còn có thể thưởng thức các bộ phim hay, game show, các giải đấu bóng đá cũng như xem lại các chương trình bị bỏ lỡ.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Siêu bất ngờ mùa 4 tập 13
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bạn Xem Siêu bất ngờ tập 13 được phát sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Các bạn sẽ được gặp gỡ những vị khách mời đặc biệt, cùng với những tài năng siêu bất ngờ. Hi vọng đây sẽ là chương trình đem đến những phút giây giải trí thú vị nhất cho các bạn.
  • Xem Siêu bất ngờ mùa 4 tập 14
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các bạn cùng đón xem Siêu bất ngờ mùa 4 tập 14 với sự tham gia của các vị khách mời Văn Anh, Tú Vi, Gia Linh, Will, Long Nhật, cùng hai MC dẫn chương trình đáng yêu và dễ thương Trường Giang, Hari Won. Chương trình với nhiều điều bất ngờ, thú vị cũng như đem lại tiếng cười cũng như những phút giây giải trí cho quý vị, cùng theo dõi cụ thể từng tập dưới đây nhé.
  • Xem Siêu bất ngờ mùa 4 tập 15
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các bạn cùng theo dõi Xem Siêu bất ngờ mùa 4 tập 15 cùng với những điều thú vị, bất ngờ mà chương trình đưa ra. Và gặp gỡ rất nhiêu các vị khác mời đặc biệt. Hãy dự đoán xem ai sẽ là người chiến thắng, ai sẽ là người ăn bột nhiều nhất nhé.
  • Cách xem bóng đá trên HTV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với 2 cách xem bóng đá trên HTV qua trình duyệt trên máy tính và ứng dụng điện thoại, người dùng có thêm lựa chọn để linh hoạt và chủ động hơn khi muốn theo dõi trực tiếp các trận cầu hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình ở bất cứ khi nào, nơi đâu mà mình thích.
  • Cách xem HTV, HTV2, HTV3, HTV7 trên PC và Mobile
    Xem tivi trên PC (Máy tính) và Mobile (Điện thoại) ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy cách để vào xem HTV, HTV2, HTV3, HTV7 trên PC và Mobile khá đơn giản nhưng đối với một số bạn
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Cách xem VTV2, VTV2 HD trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    VTV2, VTV2 HD vốn là kênh khoa học và đời sống của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên trong thời gian gần dây rất được quan tâm và nhất là mùa World Cup 2018 khi mà chúng ta có thể xem VTV2, VTV2 HD trên máy tính với giải bóng World Cup 2018 trực tiếp hoàn toàn miễn phí.
  • Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm xem Tivi trên máy tính, laptop nhưng lại không biết phần mềm nào hoạt động tốt, phần mềm nào nên dùng thì phù hợp? Nếu bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng tốt nhất để xem Tivi thì hãy dùng một trong những phần mềm mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây nhé.
  • Xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VTC3 sẽ là kênh truyền hình phát sóng các môn thể thao tại ASIAD 18 trong đó có môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, vậy xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTVOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htvonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTVOnline cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVAnts 3/5 Xem truyền hình trên công nghệ P2P
  • PPLive 3/5 Xem Tivi trực tuyến
  • Your Web TV ProgramXem tivi trực tuyến
  • HPlusXem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Online LiveXem truyền hình trực tuyến thế giới
  • Free Online TVXem truyền hình miễn phí trên Internet
  • IPTVXem các kênh truyền hình trực tuyến trên Android
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
  • Free Live TVXem phim, nghe radio
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm