download VTV Go for Smart TV cho Android

VTV Go for Smart TV

 cho Android

Download VTV Go for Smart TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho tivi thông minh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2018

VTV Go for Smart TV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài truyền hình Việt Nam dành cho các dòng tivi thông minh. Thông qua VTV Go for Smart TV, bạn có thể xem các kênh truyền hình VTV, phim truyện, gamshow cùng các giải đấu bóng đá với chất lượng tốt nhất cùng đường truyền nhanh và ổn định.



Nếu như trước đây mọi người chỉ có thể xem truyền hình thông qua tivi được kết nối với ăng ten thì hiện nay khi mà xã hội được hiện đại hóa, ngành công nghệ thông tin phát triển, chúng ta có thể xem các kênh sóng truyền hình thông qua kết nối internet với ứng dụng VTV Go for Smart TV. Đây là hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Đài truyền hình Việt Nam cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình VTV một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng xem truyền hình được nhiều người yêu thích nhờ hệ thống kênh phong phú, đa dạng về nội dung, hình ảnh và âm thanh chuẩn HD, VTV Giải Trí còn có giao diện đẹp, dễ dàng tùy chỉnh.

vtv go for smart tv

Download VTV Go for Smart TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho tivi thông minh

Với VTV Go for Smart TV bạn có thể xem được tất cả các chương trình thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, phim truyện, ca nhạc, game show trên kênh VTV 1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9. Rất nhiều người dùng đã lựa chọn VTV Go for Smart TV để xem lại các chương trình yêu thích tiện lơi trên chiếc tivi thông minh của mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những kênh phổ biến nhất, những video được xem nhiều nhất. Khi chọn một kênh bất kỳ bạn có thể ngay lập tức xem ở chế độ toàn màn hình, lựa chọn độ phân giải hoặc để ứng dụng tự động điều chỉnh cho phù hợp với kết nối mạng. Xem TVT HD chưa bao giờ dễ đàng đến thế với VTV Go for Smart TV.

VTV Go for Smart TV được thiết kế khá đẹp mắt và không phức tạp như những ứng dụng xem truyền hình khác. Với tông màu đỏ, trắng làm nổi bật lên những tính năng thiết yếu mà người dùng cần đến. Hơn thế nữa, tiện ích còn hỗ trợ xem trước lịch phát sóng tất cả chương trình truyền hình, đồng thời đặt giờ nhắc nhở xem rất thuận tiện, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào.

vtv go for smart tv 2

Tải VTV Go for Smart TV - Xem truyền hình, phim, bóng đá, lịch phát sóng của VTV

VTV Play cũng là ứng dụng xem truyền hình được phát hành chính thức bởi Đài truyền hình Việt Nam. Với VTV Play bạn có thể theo dõi lịch phát sóng các kênh truyền hình nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng với đó là chức năng xem lại những chương trình mà bạn đã bỏ lỡ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc biệt với VTV Go for Smart TV bạn có thể theo dõi truyền hình với chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng tuyệt vời, độ phân giải lên tới 720p. Đáp ứng đầy đủ như đang sử dụng một chiếc tivi thực sự mà không thua kém bất cứ chức năng nào. Thông qua tiện ích người dùng liên tục được cập nhật nhanh nhất và liên tục các sự kiện trong ngày. Xem các tin video theo chuyên mục như mới nhất, thời sự, thể thao, giải trí, quốc tế, phim truyện... cũng như xem tin video theo dòng sự kiện nổi bật.

Đối với những khán giả yêu thích thể thao, nếu như trước đây rất khó khăn để xem lại khi bỏ lỡ một trận bóng đá. Giờ đây, với VTV Go for Smart TV bạn có thể xem lại bất cứ chương trình yêu thích nào và bất cứ thời gian nào trên tivi từ bóng đá, phim truyện, chương trình giải trí. Chỉ cần cài đặt VTV Go for Smart TV được kết nối với internet là bạn đã xem đưuọc rất nhiều kênh truyền hình khác nhau, từ VTV1 đến VTV9, các kênh truyền hình thiết yếu và các kênh truyền hình địa phương trên cả nước.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thường xuyên được cập nhật những tin tức thời sự nóng hổi, tin được nhiều người quan tâm nhất thì ứng dụng VTV News sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là báo điện tử chính thức của Đài truyền hình Việt Nam VTV News mang tới cho bạn những thông tin chính thống và tin cậy về mọi mặt và lĩnh vực của đời sống xã hội nhờ đội ngũ nhà báo làm việc chuyên nghiệp và khẩn trương.

Các tính năng chính của VTV Go for Smart TV:

- Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến dành cho tivi thông minh

- Trực tuyến các kênh từ VTV1 đến VTV9

- Xem lại các chương trình đã phát trong vòng 1 tháng

- Cập nhật nhanh nhất và liên tục các sự kiện h àng ngày

- Xem video theo dòng sự kiện nổi bật

- Chọn xem chương trình cụ thể.

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Go for Smart TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv go for smart tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Go for Smart TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • THVLi 3/5 Thưởng thức kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động
  • VTV Play 3/5 Xem truyền hình VTV theo yêu cầu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm