download ICANN Meetings Cho Android

ICANN Meetings

 Cho Android

Download ICANN Meetings - Tạo hội nghị trực tuyến nhiều người tham gia

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2021

ICANN Meetings là ứng dụng gọi video trực tuyến giúp bạn tạo và truy cập các cuộc họp trực tuyến, hội nghị truyền hình nhiều người tham gia, ICANN Meetings cung cấp khả năng tùy chỉnh cao với lịch trình được cá nhân hóa, bản đồ địa điểm tương tác, thông báo cuộc họp và nhiều tính năng thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về ICANN Meetings

ICANN Meetings là ứng dụng giúp các lãnh đạo cơ quan tổ chức các cuộc họp kết nối các nhận viên để thảo luận các vấn đề chung, hay các nhóm dự án trao đổi công việc dễ dàng. Chỉ cẩn tải, cài đặt ứng dụng cho di động, chọn địa điểm họp ICANN, sau đó bạn có thể xem toàn bộ chương trình hội nghị và xây dựng chương trình nghị sự cá nhân của riêng bạn, xem những ai khác đang tham dự, bắt đầu cuộc trò chuyện và đặt các cuộc họp riêng tư nếu bạn cần bảo mật các dữ liệu trò chuyện.

icann meetings

Download ICANN Meetings, Tạo hội nghị trực tuyến nhiều người tham gia trên Android, iPhone

Cũng giống như phần mềm họp trực tuyến Zoom mà nhiều người đã biết đến, các cuộc họp của ICANN Meetings cho phép nhiều người tham gia cùng lúc, với đường truyền hình ảnh và âm thanh sắc nét, cho phép chia sẻ tài liệu, hình ảnh nhanh chóng và an toàn. Hiện đã có hơn 2000 người tham gia từ 150 quốc gia tham dự các cuộc họp công cộng của ứng dụng này, nó không chỉ dành cho các tín đồ công nghệ, đối tương sử dụng mở rộng từ các doanh nghiệp, chính phủ, học viện, tổ chức phi chính phủ, người dùng cuối và nhiều người khác.

2. Các đặc điểm chính của ICANN Meetings:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tổ chức hội nghị trực tuyến từ xa.
- Xây dựng chương trình nghị sự cá nhân.
- Cài đặt các cuộc họp ở chế độ riêng tư.
- Chia sẻ tài liệu nhanh chóng và an toàn.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và hỗ trợ họp trực tuyến với nhiều người tham gia, tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện khá thuận tiện, bên cạnh đó Microsoft Teams sử dụng cách thức chat liền mạch trên dòng thời gian, bổ sung một thư viện các biểu tượng cảm xúc sinh động, ảnh động, các nhãn dán cho các tin nhắn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ICANN Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icann meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ICANN Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lark Meetings 3/5 Ứng dụng gọi video, họp trực tuyến
  • join.me 3/5 Tham gia hội nghị âm thanh và video qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm