download iDoo PC Cleaner 3.1.0

iDoo PC Cleaner

 3.1.0

Download iDoo PC Cleaner - Dọn dẹp, tăng tốc máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Phần mềm iDoo PC Cleaner đươc biết đến với tính năng dọn dẹp hệ thống, tìm và xóa file rác, file còn xót lại sau quá trình gỡ bỏ cài đặt ứng dụng, phần mềm khỏi hệ thống. iDoo PC Cleaner có tốc độ sửa lỗi hệ thống khá nhanh, giúp hệ thống được phục hồi và cải thiện hiệu suất xử lý chương trình tốt hơn.


Phần mềm iDoo PC Cleaner được tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích bên trong chương trình. Với tốc độ xử lý khá nhanh và hiệu quả, phần mềm iDoo PC Cleaner mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn để cải thiện tốc độ của máy tính

download idoo pc cleaner

Download iDoo PC Cleaner - Phần mềm dọn dẹp máy tính

Cũng giống với khá nhiều phần mềm dọn dẹp máy tính nổi tiếng như CCleaner hay Wise Care 365 ... thì iDoo PC Cleaner tập trung quét và dọn dẹp các file rác một cách hiệu hiệu quả. Nếu như CCleaner đã quá nổi tiếng thì việc iDoo PC Cleaner xuất hiện cũng mang lại cho bạn sự trải nghiệm mới hơn.

tai idoo pc cleaner

Wise Care 365 cũng là một trong những phần mềm đáng để bạn quan tâm cùng với iDoo PC Cleaner. Wise Care 365 cải thiện tốc độ máy tính giúp máy tính hoạt động nhanh hơn và tốc độ đạt được có thể như trạng thái mới mua

Một số tính năng chính của iDoo PC Cleaner

- Dọn dẹp máy tính, xóa file rác

- Cải thiện tốc độ máy tính

- Tìm kiếm xóa file còn lại sau quá trình gỡ bỏ cài đặt.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDoo PC Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idoo pc cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDoo PC Cleaner 3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GIGATweaker 3/5 Sửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
  • SpeedyPC 3/5 Dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm