download Intervalometer Cho Android

Intervalometer

 Cho Android

Download Intervalometer - Ứng dụng chụp ảnh time-lapse cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2020

Intervalometer là ứng dụng chụp ảnh selfie hữu ích cho phép người dùng Android trải nghiệm kỹ thuật chụp ảnh time-lapse nâng cao. Với ứng dụng tự động time-lapse này, người dùng có thể kích hoạt camera shutter trong bất kỳ ứng dụng camera nào với khoảng thời gian mà họ có thể tuỳ chỉnh cài đặt. Intervalometer còn có rất nhiều tính năng thú vị khác.


Time-lapse là kỹ thuật chụp ảnh và quay video tua nhanh thời gian thú vị. Với kỹ thuật này, một video tua nhanh thời gian sẽ được tạo thành từ nhiều bức ảnh được chụp liên tiếp với mỗi bức ảnh cách nhau một khoảng thời gian. Kỹ thuật Time-lapse hiện nay được tích hợp tự động trên khá nhiều điện thoại Android. Do tính năng mặc định này còn khá đơn giản và có nhiều hạn chế nên hiện nay nhiều ứng dụng chụp ảnh time-lapse ra đời. Các ứng dụng này cho phép người dùng kiểm soát cài đặt time-lapse tốt hơn và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị hơn. Nếu bạn đang tìm một ứng dụng có chức năng này cho điện thoại Android của bạn thì taimienphi.vn xin gợi ý cho bạn ứng dụng Intervalometer. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về Intervalometer

Intervalometer là một ứng dụng tự động time-lapse cho phép người dùng kích hoạt camera shutter trong bất kỳ ứng dụng camera nào với khoảng thời gian mà người dùng có thể tuỳ chỉnh. Thông thường, chế độ time-lapse trong hầu hết các điện thoại thông minh chỉ cho phép tự động phơi sáng mà không có các điều khiển bổ sung về cài đặt phơi sáng và định dạng RAW. Tuy nhiên, với ứng dụng Intervalometer thì lại hoàn toàn khác. Intervalometer hoạt động với bất kỳ chế độ camera trong bất kỳ ứng dụng camera nào, bao gồm chế độ light-painting, HDR, chế độ ban đêm, chế độ thủ công, chế độ telephoto hoặc chế độ góc siêu rộng để chụp một loạt khung ảnh time-lapse.

Download Intervalometer

Download Intervalometer - Ứng dụng chụp ảnh time-lapse cho điện thoại Android

Ứng dụng Intervalometer hoạt động giống như một máy đo khoảng thời gian thực tế cho điện thoại thông minh. Nó tự động kích hoạt camera shutter và nó khả dụng với bất kỳ ứng dụng camera nào (Khả dụng với thiết bị Android chạy OS Android 7.0 trở lên). Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này với các ứng dụng từ xa của camera chuyên dụng của Canon, Sony, Nikon, v.v. để kích hoạt nút chụp trong ứng dụng từ xa của camera. Trong trường hợp này, Intervalometer cũng hoạt động như một máy đo khoảng thời gian thực tế cho máy ảnh chuyên dụng. Ứng dụng này còn có tính linh hoạt cho phép người dùng kiểm soát và tuỳ chỉnh time-lapse. Các loại time-lapse khả dụng trong Intervalometer là:

- Time-lapse ánh sáng yếu
- Time-lapse dài phơi sáng
- HDR time-lapse
- Time-lapse Milky Way/Star Trails
- Time-lapse Holy Grail (Tua nhanh thời gian ngày đến đêm)
- Time-lapse góc siêu rộng
- Time-lapse Light painting

Ngoài tính năng Time-lapse hữu ích như vừa đề cập, ứng dụng Intervalometer còn cho phép người dùng chụp các khung hình để xếp chồng hình ảnh trong quá trình chỉnh sửa trên các ứng dụng khác để có được hình ảnh chất lượng cao hơn, v.v.

Tải Intervalometer

Tải Intervalometer - Ứng dụng cài đặt time-lapse cho mobile

Hiện tại, ứng dụng Intervalometer đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android. Download ứng dụng ngay để trải nghiệm cảm giác chụp ảnh siêu thú vị. Người dùng cũng cần lưu ý rằng ứng dụng Intervalometer chỉ tự động hóa quá trình chụp ảnh của bạn và nó không phải là một ứng dụng chụp ảnh hay ứng dụng xử lý hình ảnh. Hơn nữa, đối với các thiết bị Huawei và Xiaomi, hãy thử khởi động lại thiết bị của bạn nếu thiết bị không hoạt động hoặc không thể kích hoạt đầu vào cảm ứng.

Download Intervalometer

Download Intervalometer - Ứng dụng quay video time-lapse cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Intervalometer

Ứng dụng Intervalometer có các tính năng đáng chú ý sau:

- Kích thước nhỏ: Phiên bản hiện tại của ứng dụng Intervalometer chỉ có kích thước 2.8 M
- Ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng Android 7.0 trở lên
- Intervalometer hoạt động hiệu quả với tất cả ứng dụng camera (vị trí nút chụp có thể được tuỳ chỉnh lại)
- Toàn quyền kiểm soát cài đặt time-lapse (hẹn giờ delay, khoảng thời gian, số lượng ảnh chụp)
- Chế độ vô hạn (Infinite mode) thú vị
- Hỗ trợ Chế độ bóng đèn (Light Painting Mode) với tính năng khoảng thời gian luân phiên
- Time-lapse dài phơi sáng với điều khiển hoàn toàn thủ công/RAW bằng cách ghép nối với chế độ Pro của Camera
- Máy đo khoảng thời gian cho DSLR/Mirrorless bằng cách ghép nối với các ứng dụng từ xa của chúng để kích hoạt nút chụp
- Cho phép người dùng trải nghiệm kỹ thuật image stacking với Image stacking, Star trails, Lightning stacking


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intervalometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intervalometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intervalometer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm