download jTessBoxEditor  2.3.1

jTessBoxEditor

  2.3.1

Download jTessBoxEditor - Soạn thảo, biên tập dữ liệu Tesseract OCR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2020

jTessBoxEditor là ứng dụng được thiết kế dành cho dữ liệu Tesseract OCR, có khả năng đọc hầu hết các định dạng ảnh thông dụng và PDF, hỗ trợ phiên bản Tesseract 2.0x và 3.0x. Chương trình cung cấp bộ phím nhanh cơ bản để tăng tốc độ chỉnh sửa và di chuyển.


jTessBoxEditor đi kèm gói phần mềm Tesseract OCR, cung cấp cho người dùng phương tiện chỉnh sửa dữ liệu Box từ phiên bản Tesseract 2.0x và 3.0x, cho phép tự động nhận dạng văn bản dành cho thư viện Tesseract.

Trước khi tải và cài đặt jTessBoxEditor, máy tính của người dùng cần cài đặt Java trên hệ thống. Ứng dụng có khả năng đọc hầu hết các định dạng ảnh phổ biến như TIFF, JPEG, GIF, PNG, BMP và TIFF bao gồm nhiều trang, đồng thời hỗ trợ định dạng file PDF.

Chuyển đổi ảnh, PDF và tài liệu được scan sang định dạng khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Image to OCR Converter hoạt động dựa trên công nghệ nhận diện ký tự quang học, ưu điểm của Image to OCR Converter còn cung cấp các chức năng bảo mật tài liệu thông dụng bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu và nhúng watermark.


jTessBoxEditor
Download jTessBoxEditor - Phần mềm Soạn thảo, biên tập dữ liệu Tesseract OCR

 

jTessBoxEditor cung cấp bộ phím nhanh (hotkey) cơ bản trên cửa sổ Box View, được sử dụng để tăng tốc độ chỉnh sửa và di chuyển. Sau khi hoàn thành quá trình tạo văn bản, với mỗi file text UTF-8 đầu vào, jTessBoxEditor sẽ tạo ra cặp file TIFF / Box tương ứng đầu ra.

PDF OCR cũng là phần mềm đọc file PDF hiệu quả được nhiều người sử dụng, bên cạnh đó PDF OCR còn có nhiều công cụ thay đổi font chữ, tùy chọn liên kết, tìm kiếm đoạn văn và lựa chọn thay thế... cho tài liệu của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng jTessBoxEditor:

- Chỉnh sửa dữ liệu Box từ phiên bản Tesseract 2.0x và 3.0x

- Tự động nhận dạng văn bản dành cho thư viện Tesseract

- Đọc hầu hết các định dạng ảnh phổ biến, hỗ trợ định dạng file PDF

- Cung cấp bộ phím nhanh cơ bản

- Hoạt động trên phiên bản Java 7.0 trở lên


Liên kết tải về - [53.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

jTessBoxEditor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jTessBoxEditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jtessboxeditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jTessBoxEditor 2.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm