download Image to OCR Converter 1.2

Image to OCR Converter

 1.2

Download Image to OCR Converter - Chuyển đổi ảnh, PDF và tài liệu được scan sang định dạng khác

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2020

Image to OCR Converter là công cụ trợ giúp người dùng chuyển đổi các tập tin PDF và các tài liệu quét sang các định dạng tập tin cho phép sửa đổi. Đặc biệt, Image to OCR Converter còn được trang bị giao diện làm việc trực quan và gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng của ứng dụng, kể cả với những người lần đầu sử dụng. Về cơ bản, Image to OCR Converter hoạt động dựa trên công nghệ nhận diện ký tự quang học (OCR) cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin quét theo tất cả các định dạng văn bản sang các tài liệu cho phép chỉnh sửa và tìm kiếm.


Image to OCR Converter là phần mềm nhận dạng văn bản hỗ trợ tính năng đọc văn bản với các định dạng phong phú bao gồm PDF, BMP, JPG, PNG, TIF và tất cả các định dạng hình ảnh khác. Bên cạnh đó, Image to OCR Converter còn có khả năng lưu các văn bản được trích xuất theo các định dạng Word, PDF, HTML, DOC và đảm bảo giữ chính xác định dạng, phông chữ và cách dòng của văn bản.

Nhận diện văn bản đa ngôn ngữ

Image to OCR Converter tương thích với hơn 40 loại ngôn ngữ khác nhau và có khả năng chuyển đổi các ký tự độc đáo giữa các ngôn ngữ này. Các ngôn ngữ tiêu biểu được Image to OCR Converter hỗ trợ bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Italia, Thụy Điển, Đan Mạch, Hà Lan, v.v. Với Image to OCR Converter, các tài liệu quét, hình ảnh và tập tin PDF trong các ngôn ngữ được hỗ trợ đều dễ dàng chuyển đổi ngược về văn bản của ngôn ngữ gốc với phông chữ và cách soạn thảo ngôn ngữ chính xác.

image to ocr converter

Trước khi tiến hành chuyển đổi, người dùng cần chọn ngôn ngữ của văn bản trong tập tin đầu vào. Chương trình Image to OCR Converter sẽ hỗ trợ người dùng tải ngôn ngữ trong trường hợp hệ thống chưa tải gói ngôn ngữ đó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra hai tùy chọn liên quan đến vị trí của văn bản bao gồm tùy chọn tự động xoay văn bản hay khử nghiêng.

Hỗ trợ các cấu trúc logic và thành phần định dạng phức tạp

 

Đặc biệt, Image to OCR Converter còn hỗ trợ cấu trúc logic, ký tự, bảng biểu, đồ họa và thành phần định dạng khác trong các tài liệu một trang hay nhiều trang, đảm bảo giữ nguyên form của văn bản gốc trong quá trình chuyển đổi. Nói cách khác, Image to OCR Converter có khả năng nhận diện và tái tạo chính xác các tài liệu pháp lý, fax, tài liệu có chứa bảng biểu, bản vẽ thiết kế và hình ảnh kỹ thuật số với bố cục phức tạp theo các định dạng đầu ra được hỗ trợ. Tuy nhiên, văn bản được chuyển đổi có thể có một số thay đổi nhỏ tùy theo định dạng đầu ra được chọn và theo gói ngôn ngữ hỗ trợ.

Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

 

Image to OCR Converter hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh và tài liệu thông dụng, có khả năng xử lý nhiều định dạng tập tin đầu vào bao gồm TIF, BMP, GIF, JPG, PNG, PDF và cho phép chuyển đổi sang các văn bản đọc có định dạng DOC, HTML, TXT, PDF, PDF cho phép tìm kiếm và văn bản PDF thuần văn bản.

Hỗ trợ cấu hình các cài đặt PDF

 

Phần mềm Image to OCR Converter cho phép người dùng cấu hình các cài đặt PDF và nhập các thông tin liên quan đến tài liệu PDF bao gồm tên tác giả, tên tài liệu, chủ đề và từ khóa. Bên cạnh đó, Image to OCR Converter còn hỗ trợ tính năng mã hóa để bảo vệ tập tin, thêm mật khẩu và cho phép người dùng áp dụng một loạt các hành động như thay đổi nội dung tài liệu, sao chép, in và thêm chú thích diễn giải nội dung tài liệu.

image to ocr converter 2

Giao diện dòng lệnh dễ sử dụng

 

Sau khi tải Image to OCR Converter và tiến hành cài đặt nhanh, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện dòng lệnh của phần mềm. Image to OCR Converter sở hữu giao diện dòng lệnh đơn giản cung cấp các thông tin rõ ràng, chức năng dễ xử lý, đảm bảo phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng. Có thể nói, Image to OCR Converter là công cụ lý tưởng trợ giúp người dùng biến các hình ảnh quét sang định dạng văn bản tùy theo nhu cầu sử dụng.

Phần mềm tiết kiệm thời gian đánh máy

 

Với Image to OCR Converter, công việc chuyển đổi hình ảnh hay tài liệu quét sang các định dạng văn bản thông thường được thực hiện thật đơn giản, chỉ với một thao tác click chuột đơn giản. Nhờ thế, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian làm việc và không cần phải đánh máy lại toàn bộ tài liệu quét.

Bảo mật bằng mật khẩu và nhúng watermark

 

Image to OCR Converter cung cấp các chức năng bảo mật tài liệu thông dụng bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu và nhúng watermark vào các tài liệu được chuyển đổi. Bảo mật bằng mật khẩu là thao tác thường thấy được sử dụng để ngăn cản những người dùng khác xem trộm hay chủ đích sao chép nội dung trong tài liệu khi không được phép. Nhúng watermark cho tập tin đảm bảo tập tin không bị phát tán khi không có sự đồng ý của người dùng.

Tự động phát hiện và chỉnh sửa tài liệu

 

Image to OCR Converter còn có khả năng tự động phát hiện và sửa các tài liệu bị xoay hay nghiêng trong quá trình chuyển đổi. Các ký tự và chữ viết bị lỗi cũng được tái tạo lại nhằm đảm bảo độ chính xác cao và người dùng nhận diện được chính xác nội dung văn bản.

Các tính năng chính của Image to OCR Converter:

 

- Chuyển đổi tập tin PDF sang các định dạng khác.

- Nhận diện văn bản với hơn 40 ngôn ngữ hỗ trợ.

- Hỗ trợ tải gói ngôn ngữ còn thiếu.

- Hỗ trợ các cấu trúc logic và thành phần định dạng phức tạp.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Hỗ trợ cấu hình các cài đặt PDF.

- Giao diện dòng lệnh dễ sử dụng.

- Bảo mật tài liệu bằng mật khẩu và nhúng watermark.

- Tự động phát hiện và chỉnh sửa tài liệu.


Liên kết tải về - [29.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image to OCR Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image to ocr converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image to OCR Converter 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm