download Just A Raft Mod Mới nhất

Just A Raft Mod

 Mới nhất

Download Just A Raft Mod - Mod chế tạo phương tiện di chuyển trên nước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2019

Just A Raft Mod là một mod đơn giản nhưng hiệu quả giúp người chơi di chuyển qua các vùng nước một cách dễ dàng, Just A Raft Mod không yêu cầu nhiều thiết lập như các mod cùng tính năng vì vậy đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm thời gian cũng như tài nguyên của mình.




Tải và cài đặt Just A Raft Mod, người chơi game Minecraft sẽ được bổ sung những chiếc bè vào game. Bạn có thể chế tạo chúng từ 3 khúc gỗ bất kỳ với 1 vài sợi dây. Hãy điều khiển bè trên mặt nước để phiêu lưu khám phá thế giới khối vuông kỳ diệu và sống sót

just a raft mod

Tải Just A Raft Mod - Mod chế tạo bè cho Minecraft

Cách chế tạo bè với Just A Raft Mod cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng từ 3 đến 4 khúc gỗ và cột chặt chúng bằng sợi dây thừng sẽ có ngay 1 phương tiện di chuyển đơn giản trên mặt nước. Không cần phải bơi lội hay ngụp lặn như trước đây, bạn sẽ đứng trên bè điều khiển nó và đối đầu với những thách thức trên đại dương bao la như cá mập, cướp biển...

just a raft mod 2

Download Just A Raft Mod - Mod chế tạo phương tiện di chuyển trên nước

Để cài đặt Just A Raft Mod, trước tiên bạn phải cài đặt Minecraft Forge, rồi điều hướng đến thư mục Minecraft. Tiếp đến vào thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn Run. Sau cùng đưa bản mod mới tải vào thư mục Mods. Khi mở game lên, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Ngoài ra, để việc khai thác tài nguyên trở nên thuận tiện hơn chắc hẳn bạn sẽ cần tới những mod như Gravel Miner Mod, với sự trợ giúp của Gravel Miner Mod, bạn sẽ tránh đươc vấn đề sỏi rơi rất khó chịu vẫn thường gặp trước đây.


Liên kết tải về - [69,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just A Raft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just a raft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just A Raft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm