download Kaspersky Endpoint Security for Business 11.5.0.590

Kaspersky Endpoint Security for Business

 11.5.0.590

Download Kaspersky Endpoint Security for Business - Bảo mật mạng cho doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2021

Kaspersky Endpoint Security for Business là bộ ứng dụng cung cấp các tính năng chuyên nghiệp bảo vệ mạng lưới doanh nghiệp, cho phép các doanh nghiệp khai thác nhanh các tính năng bảo mật, bảo vệ cấu trúc hạ tầng IT nội bộ và thiết bị của các thành viên trong mạng lưới đó.


Kaspersky Endpoint Security for Business cung cấp các công nghệ chống phần mềm độc hại và bảo mật server dành cho file của Kaspersky Lab cùng các chức năng điều khiển điểm cuối dễ cấu hình, tính năng bảo mật di động và quản lý thiết bị di động MDM. Có thể nói, Kaspersky Endpoint Security for Business thích hợp sử dụng nhất với các nhà quản lý công nghệ thông tin nhờ ưu điểm chặn phần mềm độc hại cho các file server hay cho phần mềm dành cho máy tính trạm. Đây là phiên bản Kaspersky Endpoint Security dành cho mạng lưới doanh nghiệp.

Ngoài các tính năng giám sát ứng dụng, Kaspersky Endpoint Security for Business còn có khả năng chặn, cho phép hay kiểm tra việc khởi chạy các ứng dụng, cũng như quản lý quyền ưu tiên của ứng dụng, nhờ thế các admin sẽ có quyền cho phép ứng dụng truy cập registry, hệ thống file hay các tài nguyên khác trong máy.

Kaspersky AntiVirus cũng là phần mềm nổi tiếng đến từ Kaspersky Lab với tính năng quét và diệt virus cho hệ thống để bảo vệ chống lại virus và các phần mềm độc hại, Kaspersky AntiVirus cũng cấp 4 tuỳ chọn quét, bao gồm quét nhanh, quét toàn bộ, quét tuỳ chỉnh và chế độ quét ổ đĩa tháo rời.

Các tính năng chính của Kaspersky Endpoint Security for Business:

- Bảo vệ mạng lưới doanh nghiệp.

- Chặn các phần mềm độc hại.

- Giám sát ứng dụng.



Liên kết tải về - [280 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Endpoint Security for Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky endpoint security for business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Endpoint Security for Business 11.5.0.590


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • simplewall 4/5 Bộ lọc tường lửa chặn phần mềm độc hại
  • SpyFerret 3/5 Ngăn chặn phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm