download Lịch Vạn Niên 2024

Lịch Vạn Niên

 2024
Download   

Download Lịch Vạn Niên - Xem lịch vạn niên trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2024

Lịch Vạn Niên 2023 là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem lịch âm với rất nhiều các thông tin hữu dụng khác như xem thời tiết, vân khấn, ghi chú, xem hướng và ngày giờ xuất hành,...


Giới thiệu Lịch Vạn Niên

Lịch Vạn Niên cho điện thoại hỗ trợ xem lịch âm dương, tìm hiểu nhiều câu danh ngôn sâu sắc đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó là tính năng ghi chú trực tiếp vào ngày tháng giúp bạn đánh dấu các cuộc hẹn quan trọng của mình. Note công việc và ghi chú đồng thời hẹn giờ nhắc nhở công việc. Xem thời tiết đặc biệt chính xác với tất cả các tỉnh thành Việt Nam, ứng dụng sẽ cập nhật thời tiết liên tục và dự doán trước 3 để bạn chuẩn bị và sắp xếp cho công việc của mình.

Lịch Van Liên có giao diện màu sắc hiện đại và tươi mới thay đổi theo từng tháng. Trên giao diện chính của 1 tháng bất kỳ, người dùng sẽ nhận được các thông tin liên quan cơ bản. Tiếp đó bạn có thể xem chi tiết 1 ngày bằng bất kỳ cách nhấn chọn vào ngày đó. Tại đây, bạn cũng biết được các thông tin về thứ, ngày dương lịch, âm lịch, giờ - ngày- tháng theo Can Chi cũng được hiển thị chi tiết.

tai lich van nien

Ứng dụng Lịch Vạn Niên, xem ngày tháng âm dương trên điện thoại

Đặc biệt Lịch Vạn Liên phiên bản mới nhất đã được cập nhật và bổ sung rất nhiều tính năng mới khá hữu ích. Điển hình là tính năng xem tử vi, người dùng có thể lựa chọn các phương thức xem như xem tử vi trọn đời hay chỉ lựa chon xem 12 cung hoàng đạo. Ứng dụng cũng dược update thêm tính năng đổi lịch từ âm sang dương và ngược lại một cách trực tiếp. Người dùng giờ đây có thể gửi tin nhắn trực tiếp bằng SMS đồng thời chia sẻ ứng dụng qua Facebook hay thực hiện tính năng copy tin nhắn.

Lịch vạn niên 2023 là ứng dụng xem lịch hỗ trợ cho người dùng điện thoại, thuận tiện hơn khi tra cứ ngày tháng âm lịch, ngày xấu, ngày tốt theo quan niệm cổ truyền. Ngoài ra thông tin chi tiết về các ngày lễ, các ngày đặc biệt đều có chú thích cụ thể, giúp các bạn nắm rõ các sự kiện diễn ra trong một năm.

download lich van nien

Lịch Vạn Niên xem ngày tháng chi tiết, cụ thể, đồng bộ sự kiện lịch âm dương

Lịch Vạn Niên 2023 cho điện thoại Android, iOS (iPhone) sẽ đáp ứng được nhu cầu xem ngày tháng trong năm 2023 - Quý Mão, bên cạnh đó, ứng dụng xem lịch âm này còn chứa các thông tin chi tiết về từng ngày cũng giúp bạn tránh được những ngày xấu, giờ xấu để công việc, học tập của mình trở nên tốt hơn.

Thông thường trên mỗi một chiếc điện thoại đều có một bộ lịch cơ bản bao gồm ngày tháng và năm. Tuy nhiên đây chỉ là dương lịch của văn hóa phương Tây, để xem chi tiết hơn về các ngày âm lịch các ngày đẹp trong tuần cũng như trong tháng, chúng ta cần có một bộ lịch bao gồm đầy đủ các tính năng về ngày tháng năm cũng như thông báo các ngày đẹp, ngày xấu trong tuần. Bộ Lịch Vạn Niên 2023 sẽ đáp ứng đủ các điều kiện như vậy.

Lịch Vạn Niên rất cần thiết cho những người coi trọng việc lựa chọn ngày tháng để thực hiện những công việc trọng đại trong đời sống. Người xưa thường có câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" nên việc cẩn thận ngay từ đầu vẫn hơn là chấp nhập rủi ro về sau. Bộ lịch này mang đến cho bạn một giao diện xem lịch sáng sủa, đẹp mắt, tính năng tra cứu nhanh và chính xác, mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về ngày tháng.

Lịch Vạn Niên hỗ trợ bạn xem ngày giờ tốt, hướng xuất hành cho các việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v... xem sao tốt, việc nên làm và việc nên kiêng. Ứng dụng còn có chức năng đổi ngày giúp bạn xem các ngày âm dương tương ứng từ trong quá khứ đến cả tương lai. Ngoài ra, mỗi ngày trong năm còn được cung cấp thêm các thông tin về thời tiết để bạn chuẩn bị cho các kế hoạch của mình.

Xem Lịch Vạn Sự, Lịch Vạn Niên giúp bạn yên tâm thực hiện mọi công việc trong đời sống của mình, vì không phải ngẫu nhiên từ xa xưa, ông cha ta đã có thói quen xem ngày tháng để tránh những điều không hay. Đây còn là một công cụ bói toán, tham khảo và học hỏi những câu danh ngôn nổi tiếng trên thế giới.

Lịch Vạn Niên mang đến cho bạn một công cụ tra cứu ngày tháng trong năm bao gồm xem ngày tốt xấu, ngày làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh hay đơn giản chỉ là xuất hành đi đâu đó. Bên cạnh đó, mỗi ngày trong năm đều được kèm theo các thông tin gợi ý về thời tiết để bạn có những dự định phù hợp cho mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Lịch Vạn Sự 2023 để tra cứu, tham khảo lựa chọn ngày tháng bắt đầu công việc trong tương lai. Với giao diện trực quan, đẹp mắt, bạn sẽ dễ dàng tra cứu và chọn được ngày đẹp với mình. Nếu như Lịch Vạn Niên chú trọng vào việc xem ngày tháng thì Lịch Vạn Sự 2023 lại thiên về việc xem sự kiện, thực hiện các công việc vào những ngày phù hợp.

Phần mềm liên quan

Ngoài ra, nếu sử dụng máy tính, người dùng muốn vừa xem lịch vừa không bỏ qua các sự kiện quan trọng, người dùng có thể sử dụng DesktopCalendar cũng khá phổ biến, đặc biệt DesktopCalendar giúp bạn xem lịch âm dương trên máy tính kèm theo đó là chú thích, ghi nhớ các sự kiện trong tương lai, chương trình sẽ tự động nhắc nhở bạn khi có sự kiện diễn ra trong ngày mà bạn đã cài đặt trước đó

Những tính năng năng chính của Lịch Vạn Niên:

- Xem lịch ngày, tháng âm dương
- Hỗ trợ nhiều câu danh ngôn ý nghĩa
- Hỗ trợ ghi chú, hẹn giờ thông báo công việc, lịch hẹn, nhắc nhở
- Chọn giờ đẹp, ngày đẹp, tháng đẹp


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Vạn Niên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch vạn niên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Vạn Niên 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phong thủy toàn thưỨng dụng xem phong thủy, xem ngày tốt xấu
  • Lich ngay TOTỨng dụng lịch vạn niên, xem ngày tốt xấu, xem tử vi miễn phí
  • Lịch VNỨng dụng lịch vạn niên, xem ngày tốt xấu cho di động
  • Lịch Việt NamỨng dụng xem ngày tốt xấu, xem lịch vạn niên
  • Lich Van Nien 2019Ứng dụng xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo trên mobile
  • Lịch ÂmỨng dụng xem ngày tốt xấu, tử vi trọn đời miễn phí cho mobile
  • Lich VietỨng dụng xem ngày tốt xấu, chọn giờ hoàng đạo cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm