download Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi Phiên bản doc

Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi - Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Khi các cửa hàng, công ty kinh doanh chuyển sang địa bàn có cơ quan thuế khác quản lý nhưng chưa sử dụng hết hóa đơn, bên tổ chức, cá nhân kinh doanh sẽ phải sử dụng mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi để thống kê chi tiết các loại hóa đơn chưa sử dụng để làm căn cứ khấu trừ thuế được đầy đủ và chính xác nhất.


Trong bài viết này, các bạn sẽ được biết thêm đến mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi để sử dụng khi chuyển địa bàn kinh doanh đến cơ quan quản lý thuế khác nhằm báo cáo chi tiết tình hình sử dụng hóa đơn của cơ sở kinh doanh của mình. Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng của tổ chức, cá nhân chuyển địa điểm kinh doanh khác địa bàn cơ quan thuế quản lý sẽ giúp các cơ quan thuế có thể kiểm soát được tình hình khấu trừ thuế theo hóa đơn bán ra cụ thể, chi tiết và có độ chính xác cao hơn, đảm bảo quyền lợi cho Nhà nước và các cá nhân, tổ chức kinh doanh.


Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi
Download Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi - Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng

 

Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi cần ghi rõ những thông tin như tên tổ chức, cá nhân sử dụng hóa đơn kinh doanh, mã số thuế của tổ chức, cá nhân đó, các loại hóa đơn chưa sử dụng,... Khi kê khai các hóa đơn chưa sử dụng, các bạn cần ghi rõ tên loại hóa đơn, ký hiệu mẫu hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số lượng, ghi số chưa sử dụng,... ghi rõ thời gian thành lập bảng kê hóa đơn, chữ ký xác nhận người đại diện theo pháp luật của tổ chức hoặc chữ ký của cá nhân thành lập hóa đơn.

Những thông tin được kê khai trong mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi sẽ là căn cứ quan trọng giúp các cơ quan thuế có thể nắm bắt được chính xác số lượng hóa đơn đã được sử dụng sau khi bán ra, đồng thời thực hiện việc khấu trừ thuế được chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng là một trong những mẫu kê khai được sử dụng phổ biến hiện nay. Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra chính là phương pháp khấu trừ thuế đầy đủ và đạt được hiệu quả cao.

Ngoài ra mẫu bảng báo giá cũng là biểu mẫu được các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng rất nhiều để báo giá sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hợp tác, ngoài việc thiết kế khoa học, đầy đủ thì mẫu bảng báo giá cần liệt kê chi tiết các hạng mục, giá thành, thông tin liên hệ để người tiếp nhận dễ hiểu và nắm bắt được đầy đủ thông tin cần thiết.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay tôi đang sử dựng phần mềm HTKK những chưa biết cách tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào. Tôi cũng đã đọc một số tham khảo trên Internet nhưng không được hiểu cho lắm.
  • Bảng giá cước ViettelPost trong nước mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá cước ViettelPost trong nước mới nhất giúp các bạn đọc khi sử dụng các dịch vụ của ViettelPost dễ dàng nắm bắt được chi phí vận chuyển hàng hóa. Đây là thông tin hữu ích đối với những bạn đang và chuẩn bị sử dụng dịch vụ vận chuyển của ViettetPost.
  • Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự này cũng khá phức tạp, khó nhớ nên các bạn vẫn chưa update được hết. Bài viết dưới đây là tổng hợp các bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au mà Taimienphi muốn dành cho các bạn để thực hiện thao tác này.
  • Excel - Viết chữ nghiêng góc bất kỳ trong bảng tính
    Một số bảng tính có các cột hoặc hàng yêu cầu phải viết chữ nghiêng để thuận tiện cho việc tính toán cũng như quan sát. Việc làm này khá khó khăn nếu như bạn nào chưa hiểu nhiều, chưa sử dụng nhiều
  • Cách mở bảng trắng trên Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng Microsoft Teams, bạn có thể tải, mở tiện ích bảng trắng (Whiteboard) trên máy tính, điện thoại để phác thảo nội dung, cộng tác từ xa, khiến nội dung buổi học, cuộc họp thêm thu hút, hiệu quả, nếu chưa sử dụng Whiteboard, bạn viết chia sẻ cách mở bảng trắng trên Microsoft Teams dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả cho các cuộc họp và hội thảo cho công ty, trường lớp của mình.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Cách gửi email từ bảng tính Excel bằng Script VBA
    Các bước để tạo script và gửi email từ bảng tính Excel bằng cách sử dụng script VBA khá đơn giản. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách gửi email từ bảng tính
  • Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhiều người sử dụng Google Sheets tạo Pivot Table để tóm tắt các dữ liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được tất cả thông tin có trong bảng tính của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets.
  • Hướng dẫn unroot điện thoại hoặc máy tính bảng Android
    Bạn mới root điện thoại hoặc máy tính bảng Android nhưng gặp phải một vài vấn đề khiến thiết bị trục trặc, không sử dụng được. Hướng dẫn unroot điện thoại hoặc máy tính bảng Android dưới đây sẽ là
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    By Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng
  • Cách ẩn bảng trong Word, ẩn viền bảng, khung Textbox
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Word là phần mềm tạo, chỉnh sửa văn bản được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu đang tìm hiểu cách ẩn bảng trong Word, ẩn viền bảng và khung Textbox bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và áp dụng nhé
  • Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.
Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê hóa đơn chuyển đi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm