download Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa Phiên bản doc

Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa - Xác nhận giao hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Khi đã giao nhận hàng hóa, bên giao và bên nhận hàng hóa sẽ sử dụng mẫu biên bản giao nhận hàng hóa để xác nhận việc đã giao và nhận hàng hóa cụ thể nào đó, lấy đó làm căn cứ để giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi (nếu có).


Tất cả các hoạt động liên quan đến trao đổi, mua bán hàng hóa đều phải có biên bản giao nhận cụ thể nhằm chứng minh một người đã giao hàng hóa đến bên nhận, đó cũng chính là căn cứ để đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản giao nhận hàng hóa để các bạn có thể nắm bắt được một số yếu tố cần có trong biên bản để có thể thực hiện, đảm bảo được lợi ích cho mình trong việc thực hiện một giao dịch bất kỳ. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa cũng giống như giấy biên nhận tiền, buộc phải có chữ kỹ xác nhận của bên giao và bên nhận thì mới chính thức có giá trị, bên cạnh đó giấy biên nhận tiền cũng là cơ sở pháp lý rất quan trọng để xác nhận trách nhiệm của hai bên trong việc giao nhận tiền mặt, tiền đặt cọc...


Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa
Download Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa - Xác nhận giao hàng

Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa ghi rõ ngày nhận hàng hóa, thông tin bên nhận và bên giao hàng hóa, ghi rõ mặt hàng, số lượng, trị giá, đơn giá hàng hóa, cả hai bên xác nhận đã giao đủ hàng hóa và bên nhận sẽ phải thanh toán số tiền theo những thỏa thuận của hai bên trong hợp đồng mua bán hàng hóa trước đó. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa sẽ buộc phải có chữ ký của cả hai bên giao và bên nhận nhằm chứng minh việc nhận và giao hàng hóa đã diễn ra theo đúng những gì thỏa thuận trong hợp đồng.

Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa là văn bản xác nhận hoạt động giao và nhận hàng hóa của hai hay nhiều bên, trong đó ghi rõ số lượng hóa hóa cụ thể để biết được chính xác mức độ thực hiện hợp đồng của các bên tham gia. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung ghi trong hợp đồng nhằm đảm bảo các thông tin có trong hợp đồng đầy đủ, đảm bảo tính chặt chẽ về mặt thông tin trong quá trình giao dịch. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa sẽ là cơ sở để xác minh việc hoạt động giao - nhận hàng hóa đã diễn ra, nhằm tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau.

Trong trường hợp bàn giao tài sản thì các bạn cần sử dụng đến mẫu biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ghi chép lại nội dung bàn giao, giao nhận tài sản có giá trị giữa bên giao và bên nhận, hơn nữa biên bản bàn giao tài sản cũng là nội dung ký kết nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên, hạn chế việc xảy ra tranh chấp, kiện tụng sau này.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản giao nhận hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm